Quảng cáo

NÓNG: M.U CHÍNH THỨC có hợp đồng siêu kỷ lục

Thứ hai, 14/07/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thế giới, trị giá 75 triệu bảng mỗi năm với hãng thể thao Adidas.


Theo thông báo chính thức phát đi từ trang chủ Man Utd, CLB này đã đạt được thỏa thuận 10 năm với Adidas về việc tài trợ kỹ thuật và trang phục trên toàn cầu, với tổng giá trị tối thiểu 750 triệu bảng, có thể tăng thêm sau này, bắt đầu từ mùa giải 2015-16.

Ở mùa giải sắp tới, Nike vẫn là nhà tài trợ kỹ thuật và trang phục của Man Utd.

 

M.U sẽ chia tay Nike sau mùa giải 2014-15


Với 75 triệu bảng mỗi năm, Man Utd sẽ kiếm được nhiều hơn gấp đôi những gì họ đang có từ Nike. Con số này cũng phá sâu kỷ lục thế giới mà Real Madird đang nhận, cũng từ Adidas với hợp đồng 31 triệu bảng mỗi năm trong vòng 8 năm (tổng giá trị 248 triệu bảng).

Để có thỏa thuận này, Adidas đã phải vượt qua sự cạnh tranh khá quyết liệt từ Nike và Warrior, và chỉ có thể giành nó với số tiền kỷ lục.

Dù M.U vừa trải qua một mùa giải thất bại thảm hại, xếp thứ 7 ở Premier League và không được dự Champions League mùa sau, nhưng sức hút của CLB này vẫn được các nhà đầu tư đánh giá cao. Cộng với việc Quỷ đỏ cho thấy quyết tâm trở lại ở mùa Hè này, với các bản hợp đồng lớn từ băng ghế HLV cho đến cầu thủ, Adidas không ngần ngại đầu tư cho họ.

Theo giới chuyên gia, thỏa thuận này có thể làm cán cân giữa 2 hãng thể thao khổng lồ Nike và Adidas thay đổi mạnh, với việc Adidas chiếm ưu thế trở lại.

 

M.U, Man Utd, Adidas, Bóng đá Anh, chuyển nhượng

 

Các hợp đồng áo đấu lớn nhất thế giới (đơn vị triệu bảng)

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Man Utd Adidas Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT