Quảng cáo

Napoli 3-1 Fiorentina: Pandev có chức vô địch Coppa Italia thứ 5 liên tiếp

Chủ nhật, 04/05/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Fiorentina với tỷ số 3-1 ở trận chung kết cúp Italia diễn ra vào đêm qua, Napoli chính thức bảo vệ thành công chức vô địch giành được trước đó 1 năm.

 

Với việc cùng thi đấu không mấy thành công trong mùa giải năm nay khi trên BXH Seria A Napoli hiện đang xếp thứ 3 (69 điểm), ngay sau là Fiorentina với 61 điểm, cũng như đều sớm bị loại từ vòng 1/8 tại Europa League thì Coppa Italia được coi như là danh hiệu cứu cánh cho cả 2 CLB này.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 1-3 Napoli (Coppa Italia 2013/14)

 

Ở trận đấu này, Napoli sẽ không có sự phục vụ của Maggio và Rafael do chấn thương. Trong khi đó bên phía Fiorentina, Hegazi, Rebic cũng không thể ra sân do lý do tương tự, Cuadrado vẫn chưa thể trở lại do phải nhận án treo giò.

Trận chung kết phải bắt đấu muộn 45 phút sau những bạo động giữa cổ động viên hai đội ở bên ngoài sân. Được biết, vụ va chạm trên đã khiến 3 CĐV của Napoli bị thương, trong đó có 1 bị thương nặng. Sự việc ngoài sân phần nào đã khiến trận đấu nóng ngay từ khi mới bắt đầu.

Phút 11, xuất phát từ pha phản công từ nhạc trưởng Hamsik bên cánh trái, Insigne phá bẫy việt vị thành công cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Neto để mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau đó 6 phút, "Messi của Italia" tiếp tục có bàn thắng thứ 2 để nhân đôi cách biệt cho Napoli sau pha căng ngang khó chịu của tiền đạo người Agentina Higuain.

 

Napoli vs Fiorentina, Pandev, Coppa Italia, Napoli, Fiorentina, Lorenzo Insigne, Seria A, Bóng đá Ý

Tiền đạo người Ý Lorenzo Insigne lập cú đúp giúp Napoli lên ngôi vô địch

 

Mặc dù, phút 28, Juan Vargas đã có bàn gỡ cho Fiorentina sau một pha sút xa chính xác từ ngoài vòng cấm, nhưng hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số 2-1, nghiêng về đội chủ sân San Paolo.

Bước sang hiệp 2, Fiorentina lần lượt tung Rossi, Fernandez và Matri vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công nhưng trước 1 hàng thủ được tổ chức tốt như Napoli, thì việc các chân sút của The Viola liên tục bị khóa chặt là không quá bất ngờ.

Phút 79, Inler phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, nhưng bất ngờ chính Napoli mới là đội bóng có thêm bàn thắng ở những phút cuối nhờ công của cầu thủ mới vào thay người Mertens, sau pha chọc khe thông minh của cựu tiền đạo Real Madrid Callejon.

 

Napoli vs Fiorentina, Pandev, Coppa Italia, Napoli, Fiorentina, Lorenzo Insigne, Seria A, Bóng đá Ý

Chức vô địch thứ 5 trong lịch sử CLB của Napoli

 

Với chiến thắng này, Napoli đã có chiếc cúp Italia thứ 5 trong lịch sử CLB, cũng là danh hiệu 5 liên tiếp của Pandev (Lazio 2009, Inter 2010 và 2011, Napoli 2012 và 2013) và là danh hiệu thứ 2 liên tiếp anh giành được cùng Napoli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Fiorentina Pandev Coppa Italia Napoli Fiorentina Lorenzo Insigne Seria A Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT