Quảng cáo

Nani và Persie thay nhau nổ súng tại Fenerbahce

Thứ hai, 21/09/2015 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 2 bàn thắng của Nani và Van Persie, Fenerbahce nhọc nhằn có chiến thắng 2-1 trước đội bóng xếp cuối bảng Bursaspor.

>>> Lịch thi đấu, kết quả và BXH Süper Lig mùa giải 2015/16

Video bàn thắng:  Fenerbahce 2-1 Bursaspor

Mùa giải này, Nani đá chính trong cả 4 trận đấu tại Süper Lig của Fenerbahce và ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Van Persie chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công sau Fernandao và Moussa Sow, nhưng số 11 cũng kịp kiếm về cho mình 1 bàn thắng làm vốn dắt lưng.

Trong cuộc tiếp đón đội bóng bét bảng Bursaspor, HLV Vitor Pereira quyết định tung Nani ra sân ngay từ đầu đá cặp bên cạnh Fernandao và cựu cầu thủ Liverpool Marković.

Không ngoài sự mong đợi của HLV người Bồ Đào Nha, Nani có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà vào phút 20, nhưng sau đó đội chủ nhà lại để Necid ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 63.

Thi đấu bế tắc, HLV Vitor Pereira quyết định tung Persie vào sân thay Marković. Không lâu sau khi vào sân, cựu tiền đạo M.U có pha chớp thời cơ dứt điểm chéo góc tung lưới thủ thành Gunok bên phía Bursaspor, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho nhà đương kim Á quân Süper Lig và duy trì vị trí số 1 trên BXH sau 5 vòng đấu.

Nani,Persie,Fenerbahce,Vitor Pereira,Persie,Marković,M.U,Gunok,Süper Lig,Thổ Nhĩ Kỳ

Persie có 2 bàn thắng trong 5 lần ra sân cho Fenerbahce

Trước đó, Robin van Persie và Nani đã gia nhập Fenerbahce trong mùa Hè vừa qua từ M.U. Theo tiết lộ, Fenerbahce đã phải mất 12,6 triệu euro để hoàn tất 2 thương vụ trên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Persie Fenerbahce Vitor Pereira Persie Marković M.U Gunok Süper Lig Thổ Nhĩ Kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT