Quảng cáo

Mourinho vỗ đùi ca ngợi tài hùng biện của Van Gaal

Thứ bảy, 19/07/2014 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Không những không chê bai Van Gaal, HLV Jose Mourinho còn tỏ ra rất phục tài hùng biện sắc lẹm của nhà cầm quân này trong cuộc họp báo ra mắt Man Utd.

 

4 ngày qua, thành phố Manchester nói riêng và đảo quốc Sương mù nói chung trở nên sôi động hơn nhờ sự có mặt của HLV Louis van Gaal, người đã chính thức tiếp quản Man Utd từ đống đổ nát dưới triều đại David Moyes. Ngay sau khi đặt chân tới Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã có bài phát biểu ra mắt đầy cá tính.

Van Gaal và Mourinho khi còn làm việc ở Barca


HLV Van Gaal đã nhìn thẳng vào sự thật trần trụi ở Man Utd. Tuy nhiên, ông lại tỏ rõ tham vọng giành chức vô địch với tuyên bố “thách thức của tôi là ngôi vô địch chứ không phải top 4”. Tài hùng biện sắc lẹm của chiến lược gia người Hà Lan khiến không ít người nể phục, trong đó có Jose Mourinho.

Chia sẻ trên báo giới, nhà cầm quân người Bồ cho rằng đó là một Louis van Gaal chân thực, không hề ngạo mạn như nhận định của báo giới Anh.

“Tôi đã nghe bài phát biểu ra mắt của Louis van Gaal và nghĩ rằng không ta rất, rất Louis, thật thà và thực tế. Khi bạn thật thà, ngay thẳng trong những điều mình nói ra, tôi nghĩ bạn không phải loại người kiêu căng, ngạo mạn. Ông ấy nói rằng Man Utd đã bay khỏi top 4 và muốn thay đổi sớm nhất có thể. Nhưng rõ ràng, ông ta muốn giành chức vô địch. Điều ông ấy nói quá chí lí”, Jose Mourinho nhận định về Van Gaal.

Thực tế, Mourinho chẳng còn xa lạ với Louis van Gaal. Ông từng làm việc với nhà cầm quân này ở Barca. Có thời điểm Van Gaal đã trao cho Mourinho chức HLV đội Barca B và tỏ ra rất hài lòng với phong cách huấn luyện của “người đặc biệt”.

Premier League mùa giải tới sẽ được chứng kiến màn tái ngộ rất thú vị giữa Mourinho và Van Gaal. Theo lịch, 2 nhà cầm quân này sẽ đụng độ nhau trong trận lượt đi tại Old Trafford vào ngày 26/10. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 18/4/2015.

Hiện tại, Louis van Gaal cùng Man Utd đã bay sang Mỹ chuẩn bị tour du đấu với nhiều đối thủ mạnh như LA Galaxy, Roma, Inter Milan hay Real Madrid. Trận đấu sân nhà đầu tiên của HLV Van Gaal ở Man Utd sẽ là cuộc tiếp đón Valencia vào ngày 12/8.

 

Phương Minh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Van Gaal Chelsea Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT