Quảng cáo

Juve sắp có tiền đạo thứ 4 trong mùa Hè này

Thứ hai, 27/07/2015 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Julian Draxler vừa xác nhận đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus và đồng ý gia nhập đội bóng nước Ý trong mùa Hè này.

Julian Draxler gia nhập Schalke 04 khi mới 8 tuổi, sau 157 lần ra sân cho đội chủ sân Veltins Arena, tuyển thủ người Đức có tổng cộng 29 bàn thắng và hiện là trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Đức.

Juventus, Mario Mandzukic, Simone Zaza, Paulo Dybala, bóng đá Đức, Serie A

Julian Draxler

Tưởng như số 10 sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với "The Royal Blues", thì mới đây tất cả đã thay đổi khi nhà đương kim Á quân Champions League đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của ngôi sao này, kèm theo những lời hứa hẹn về tương lai tại sân Juventus Arena.

Và không để tuột mất cơ hội này, Julian Draxler đã chấp nhận gia nhập Juventus trong mùa Hè này với mức lương 3,7 triệu euro/năm. "Các điều khoản cơ bản đã được thông qua. Bây giờ, chúng ta sẽ phải chờ sự thống nhất giữa Schalke và Juventus về mức phí chuyển nhượng.", Người đại diện của Julian Draxler- ông Roger Wittmann nói trên tờ Goal.

VIDEO: Pha kiến tạo đẳng cấp nhất năm của Julian Draxler cho 'Chúa nhẫn'

Hiện, Julian Draxler còn hợp đồng 3 năm với FC Schalke 04, anh được transfermarkt định giá  15,4 triệu bảng. Nếu thương vụ trên được hoàn tất thì ngôi sao 21 tuổi người Đức sẽ  là tiền đạo thứ 4 gia nhập Juve trong mùa Hè này sau  Mario Mandzukic, Simone Zaza và Paulo Dybala.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Mario Mandzukic Simone Zaza Paulo Dybala bóng đá Đức Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT