Quảng cáo

Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ

Chủ nhật, 31/07/2016 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Video bàn thắng: PSG 4-0 Leicester City (IC Cup 2016)

Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, Jamie Vardy khẳng định anh chưa từng liên hệ với Arsenal và khá dễ dàng để đưa ra quyết định từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành London.

Ngoài ra, Jamie Vardy cũng lên tiếng khuyên người đồng đội Riyad Mahrez từ chối lời mời gọi từ Arsenal và tiếp tục gắn bó với Leicester ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng tối 31/7,Jamie Vardy,Arsenal ,Tin Chuyển nhượng 31/7,tin chuyen nhuong ngay 31/7,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Jamie Vardy từ chối gia nhập Arsenal ngay trước ngày lên đường thi đấu EURO 2016

Trước đó, báo chí Anh đã đồng loạt xác nhận Arsenal đã chấp nhận chi tiền để phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy với Leicester nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót ngay trước ngày ĐT Anh lên đường thi đấu EURO 2016.

"Tại Leicester, tôi có rất nhiều tình cảm ở đây và những dự định còn chưa hoàn thành.", Jamie Vardy cho biết.

"Tôi muốn trở thành một phần của đội bóng. Quyết định không tới Arsenal, nó khá dễ dàng được đưa ra và tôi đang ở nơi tôi muốn.", ngôi sao người Anh nói về quyết định từ chối gia nhập Arsenal trước thềm EURO 2016.

Mùa giải vừa qua, Jamie Vardy đã có 24 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 36 lần ra sân tại NHA và còn hợp đồng 4 năm với Leicester.

Hiện, Jamie Vardy đã trở lại sau kỳ nghỉ bù EURO 2016 để hội quân cùng Leicester tại International Champions Cup 2016 trên đất Mỹ.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 31/7 Jamie Vardy Arsenal Tin Chuyển nhượng 31/7 tin chuyen nhuong ngay 31/7 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT