Quảng cáo

Jack Wilshere trở lại ấn tượng sau 8 tháng nghỉ chấn thương

Thứ bảy, 09/04/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Jack Wilshere vừa có màn trở lại ấn tượng trong trận thắng 3-1 trước U21 Newcastle.

Trước đó, Jack Wilshere phải ngồi ngoài hơn 8 tháng vì chấn thương xương mác gặp phải trong trận tranh FA Community Shield năm ngoái.

Trận đấu gặp U21 Newcastle được xem là cơ hội để Jack Wilshere tìm lại phong độ cũng như vị trí ở đội một và ĐTQG Anh.

Jack Wilshere,U21 Arsenal 3-1 U21 Newcastle,U21 Newcastle,Bóng đá Anh,Gnabry,Rosicky

Wilshere gây gổ với Henri Saivet sau khi bị phạm lỗi

Ở trận đấu đêm qua, Arsenal có sự góp mặt của 3 ngôi sao đội một là Wilshere, Rosicky và Gnabry. Ở phút thứ 8, tiền vệ Dan Crowley sớm có bàn mở tỷ số cho Arsenal sau pha solo kỹ thuật và dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Harker. Ngay sau đó, Stephy Mavididi nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Arsenal.

Phút 28, Owen Gallacher có pha đi bóng bên cánh trái trước khi căng ngang khó chịu khiến Krystian BIELIK phản lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Matt Macey.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Gnabry đã ấn định tỷ số 3-1 cho Arsenal. Ở hiệp 2, 2 đội không tạo ra nhiều những tình huống nguy hiểm và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Jack Wilshere,U21 Arsenal 3-1 U21 Newcastle,U21 Newcastle,Bóng đá Anh,Gnabry,Rosicky

Wilshere và Rosicky cùng trở lại ở trận đấu này sau chấn thương dài hạn

Ở trận đấu này, Wilshere được thi đấu 65 phút và có màn thể hiện khá ấn tượng trong vai trò tiền vệ giữa. Chia sẻ trên kênh Arsenal TV sau trận đấu, Wilshere cho biết: "Thật tuyệt khi lại được chơi bóng tại Emirates."

"Tôi vẫn chưa sẵn sàng thi đấu cho đội một nhưng hi vọng quá trình tập luyện sẽ mang lại những tín hiệu tốt."

"Tôi muốn thi đấu EURO và để có được điều này tôi phải được thi đấu trở lại. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả để chứng tỏ với HLV Arsenal và tuyển Anh rằng mình sẵn sàng để ra sân.", anh nói thêm.

Theo dự kiến, Wilshere nhiều khả năng sẽ có thể được đăng ký cho trận đấu gặp Crystal Palace tại Premier League vào ngày 17/4 tới.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Macey (GK); Sheaf, Bielik, Pleguezuelo (C), M.Bola, Wilshere (Dasilva 65'), McGuane (Reine-Adelaide 26'), Rosicky (Willock 46'), Crowley, Gnabry, Mavididi

Dự bị không được sử dụng: Keto (GK), Pileas

Newcastle United: Harker (GK); Kitchen, Gibson, Saivet (C), Williams, Good (Adu-Peprah 46'), Roberts, Barlaser, Charman, Marveaux (Hunter 77'), Gallacher (Longstaff 38')

Dự bị không được sử dụng: Bailey, Ward.

Ghi bàn: Crowley 8', Mavididi 9', Gnabry 35'; Bielik 28' (phản lưới)

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere U21 Arsenal 3-1 U21 Newcastle U21 Newcastle Bóng đá Anh Gnabry Rosicky
Xem thêm
TIN NỔI BẬT