Quảng cáo

Dzeko và Melo cùng lãnh án phạt nặng

Thứ tư, 23/12/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ban kỷ luật Serie A vừa đưa ra phán quyết cuối cùng cho hành vi phi thể thao của Edin Dzeko và Felipe Melo tại vòng 17 Serie A.

Dzeko,Melo,Ban kỷ luật Serie A,Edin Dzeko,Felipe Melo,vòng 17 Serie A,Bóng đá Italia,Bóng đá Ý,chuyển nhượng Ý

Dzeko vạ miệng sau khi thắc mắc về tình huống bị kéo ngã trong vòng cấm trước đó không được thổi penalty

Trước đó, Dzeko đã không ngớt buông lời lăng mạ trọng trọng tài chính Andrea Gervasoni trong trận thắng 2-0 của AS Roma trước Genoa hôm 20/12 diễn ra tại Olimpico.

Hành động thái quá trên của cựu chân sút Man City đã khiến anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 75 và nhận án treo giò 2 trận từ ban kỷ luật Serie A.

Cũng tại vòng đấu này, Felipe Melo có pha vào bóng thô bạo với Lucas Biglia trong thất bại 1-2 của Inter Milan trước Lazio ngay tại San Siro vào ngày 21/12. Với hành vi trên, Felipe Melo đã nhận án phạt bổ sung treo giò 3 trận từ ban kỷ luật Serie A.

Dzeko,Melo,Ban kỷ luật Serie A,Edin Dzeko,Felipe Melo,vòng 17 Serie A,Bóng đá Italia,Bóng đá Ý,chuyển nhượng Ý

Melo nhận án phạt nặng sau pha chơi bóng cao chân với Biglia

Mùa giải này, Serie A là giải đấu có số lượng thẻ phạt đáng báo động khi trong cả 17 vòng đấu đã diễn ra trọng tài đều phải sử dụng tới thẻ đỏ. Theo thống kê từ Whoscored, các trọng tài đã sử dụng tới 62 thẻ đỏ. Trong đó, Atalanta dẫn đầu với 40 thẻ vàng và 10 thẻ đỏ, xếp trên Genoa [34 vàng, 8 đỏ] và Inter [38, 6 đỏ].

Hiện, Diego Perotti [1 vàng], Felipe Melo [4 vàng] và Gabriel Paletta [2 vàng] đang cùng dẫn đầu danh sách nhận thẻ đỏ với cùng 2 thẻ, còn Manuel Iturra là người đẫn đầu danh sách nhận thẻ vàng với 8 thẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dzeko Melo Ban kỷ luật Serie A Edin Dzeko Felipe Melo vòng 17 Serie A Bóng đá Italia Bóng đá Ý chuyển nhượng Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT