ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi: Chờ trụ cột tỏa sáng

Thứ bảy, 15/10/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng hàng loạt các trụ cột trong đội hình, ĐT Việt Nam rõ ràng cần sự tỏa sáng của những VĐV kinh nghiệm để có thể giành chiến thắng trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Supreme Chonburi ở trận chung kết VTV Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam 0-3 Thái Lan (Bóng chuyền VTV Cup 2016)

Trước đó, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã nhận thất bại chóng vánh 21-25, 14-25, 23-25 trước Supreme Chonburi tại trận đấu cuối cùng của vòng loại.

Một trận đấu mà Nguyễn Linh Chi chưa cho thấy sự hòa nhập với toàn đội do thời gian chuẩn bị quá ngắn. Đội trưởng Phạm Thị Kim Huệ không thể phát huy hết được sự lợi hại của những đường đánh bóng sở trường ở vị trí số 2. Trong khi Đinh Thị Thúy, Dương Thị Hên và Đoàn Thị Xuân lại tỏ ra quá non nớt trong lần đầu được đánh chính tại ĐTQG.

Ở giải đấu lần này, do Nguyễn Thị Ngọc Hoa rút lui để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB thế giới 2016 cùng CLB Bangkok Glass nên đây lại là cơ hội để Lê Thanh Thúy được trở lại thi đấu vị trí sở trường phụ công và cô luôn được khẳng định là vị trí không thể thay thế trong đội hình mà HLV Thái Thanh Tùng ưng ý nhất.

Về phần Trần Thị Thanh Thúy, cô thể hiện rõ sự trưởng thành về khả năng xử lý bóng trên lưới với chiều cao vượt trội 1m87. Tuy nhiên, khả năng bắt bước một kém khiến chiến thuật đẩy tay đập của VTV BĐLA vào vị trí đối truyền để tham gia những tình huống đánh chồng là không khả thi, thay vào đó Đoàn Thị Xuân (VĐV đang trưởng thành rất nhiều trong 2 năm qua nhưng vẫn chưa thể khỏa lấp vị trí mà Bùi Thị Ngà để lại) sẽ là một lựa chọn để có thể thay thế.

ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi,ĐT Việt Nam,Supreme Chonburi,Thái Lan,Kết quả cúp VTV Cup,chung kết VTV Cup,Thông tin VTV Cup 2016,ĐT Malaysia,VTV Cup,VTV Cup 2016,bóng chuyền,bóng chuyền nữ,VTV Cup 2016,ĐT bóng chuyền Việt Nam,bong chuyen VTV Cup 2016,ket qua vtv cup

Trần Thúy trong một tình huống ghi điểm sau vạch 3m ở trận đấu gặp Chonburi

Ở trận đấu tối nay, Kim Huệ, Lê Thúy, Trần Thúy và Hà Diễm sẽ vẫn là niềm hi vọng số 1 một ghi điểm của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trong khi cây chuyền 2 Nguyễn Linh Chi cũng dần làm quen các đồng đội mới và được dự đoán sẽ tỏa sáng ở trận đấu chung kết.

Bên cạnh đó, HLV Thái Thanh Tùng cũng luôn có 2 sự lựa chọn dự bị chất lượng cho vị trí chủ công là Đinh Thị Thúy và Dương Thị Hên, 2 tay đập xuất sắc tại giải VĐQG.

ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi,ĐT Việt Nam,Supreme Chonburi,Thái Lan,Kết quả cúp VTV Cup,chung kết VTV Cup,Thông tin VTV Cup 2016,ĐT Malaysia,VTV Cup,VTV Cup 2016,bóng chuyền,bóng chuyền nữ,VTV Cup 2016,ĐT bóng chuyền Việt Nam,bong chuyen VTV Cup 2016,ket qua vtv cup

Bộ 3 - 19 Diouck (Chủ công), 15 Chloe và đội trưởng số 10 Apinyapong của Chonburi nhiều khả năng sẽ thâu tóm các danh hiệu cá nhân của giải đấu năm nay

Bên kia chiến tuyến, Chonburi sẽ vẫn có sự phục vụ của bộ 3 ghi điểm là số 19 Diouck (Chủ công), 15 Chloe và đội trưởng số 10 Apinyapong. Với sức mạnh của bộ 3 thách thức mọi hàng chắn này thì hàng chắn bao gồm Huệ, song Thúy, Diễm và Xuân là không đủ để ngăn chặn những pha tấn công của Supreme Chonburi.

Cách duy nhất để bù lại là ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam cần chắc chắn trong bắt bước một, trong đó Đinh Thị Thúy có thể được sử dụng ở vị trí đối chuyền, cũng như tập trung tấn công vào vị trí số 2 của Kim Huệ- nơi Apinyapong không có chiều cao tốt bám chắn, và những tình huống đập chồng sau vạch 3m với sự góp mặt của Xuân và Trần Thúy.

Kết quả cúp VTV Cup,chung kết VTV Cup,Thông tin VTV Cup 2016,ĐT Malaysia,VTV Cup,VTV Cup 2016,bóng chuyền,bóng chuyền nữ,VTV Cup 2016,ĐT bóng chuyền Việt Nam,bong chuyen VTV Cup 2016,ket qua vtv cup

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi

Việc giành chiến thắng trước Supreme Chonburi ở trận đấu chung kết VTV Cup 2016 tối nay là rất khó với ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam nhưng đưa trận đấu tới set 5 và chờ đợi sự bất ngờ từ lợi thế sân nhà, cũng như sự tỏa sáng của các trụ cột thì chúng ta hoàn toàn làm được và có thể hi vọng.

Trận đấu chung kết VTV Cup 2016 diễn ra giữa ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi vào lúc 20h00 tối nay tại NTĐ Hà Nam sẽ được Thethao247.vn tiếp sóng VTV6 và tường thuật trực tiếp các diễn biến mới nhất. Rất mong quý độc giả chú ý đón xem!

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu bóng chuyền nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả bóng chuyền, bảng xếp hạng, cùng tin tức bóng chuyền mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận bóng chuyền chú ý trong ngày và video highlights bóng chuyền sẽ được cập nhập tới độc giả. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs Supreme Chonburi ĐT Việt Nam Supreme Chonburi Thái Lan Kết quả cúp VTV Cup chung kết VTV Cup Thông tin VTV Cup 2016 ĐT Malaysia VTV Cup VTV Cup 2016 bóng chuyền bóng chuyền nữ VTV Cup 2016 ĐT bóng chuyền Việt Nam bong chuyen VTV Cup 2016 ke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT