Quảng cáo

Điểm tin thể thao tối 26/3: Bốc thăm VCK Asian Cup 2015

Thứ tư, 26/03/2014 21:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Kháng cáo bất thành, Ramos vắng mặt tại vòng 30; Lý Hoàng Nam chính thức tiến vào top 50 TG; Kewell tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35; Real Madrid duyệt chi 25 triệu bảng hỏi mua Joe Hart...sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 26/3.


Chứng kiến M.U thua trận, CĐV đòi "tẩn" HLV David Moyes

M.U, David Moyes, Real Madrid, Joe Hart, Sergio Ramos, Paul Pogba, Harry Kewell, Liverpool, Lý Hoàng Nam, ITF, Nguyễn Hoàng Thiên, Men's Futures, Tiến Minh, Hà Nội, Asian Cup 2015Chứng kiến MU thua trận, CĐV đòi ‘tẩn’ HLV David Moyes

 

Chứng kiến các học trò thi đấu bạc nhược nhưng HLV David Moyes không có nhiều sự chỉ đạo mà ngồi yên trong khu kỹ thuật. Không thể ngồi yên như ông thầy 50 tuổi, CĐV Man United đứng hẳn dậy mắng nhiếc ông. Trận thua đậm cùng lối chơi nghèo nàn khiến các CĐV Man United giận dữ. Ngay sau đó, các nhân viên an ninh có mặt tại Old Trafford đã có mặt để làm dịu tình hình. Khi được mời đi chỗ khác, CĐV nói trên vẫn tiếp tục hét về phía Moyes những lời lẽ không hay.

M.U sẽ có thêm 2 ngôi sao trong Hè này

Nguồn tin của tờ Guardian cho biết Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai ngôi sao trong mùa Hè 2014. Hai hợp đồng chuyển nhượng này đã được vạch kế hoạch từ trước và là một phần trong chiến dịch tuyển dụng sâu rộng mà rõ ràng United đang cần để trở lại đỉnh cao sau mùa bóng thảm họa đang diễn ra. Một số nguồn tin nói rằng tiền vệ Sporting Lisbon William Carvalho có thể là một trong hai ngôi sao nói trên. Trong khi đó tờ Sunday People loan tin United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Carvalho với giá 37 triệu bảng.

Real Madrid duyệt chi 25 triệu bảng hỏi mua Joe Hart

Daily Star cho biết Real sẵn sàng hỏi mua thủ thành Joe Hart của Man City với giá 25 triệu bảng. HLV Carlo Ancelotti đã làm giống như người tiền nhiệm bằng cách rút băng đội trưởng của Casillas, để anh ngồi dự bị và trao cơ hội bắt chính cho Diego Lopez ở Liga. Hart có cùng người đại diện như Gareth Bale và điều đó có thể thúc đẩy Madrid theo đuổi thủ thành của City. Về phần Joe Hart, anh cũng có thể cân nhắc khả năng ra đi vì ở Premier League mùa này, đã có một số trận ông Pellegrini không để anh bắt chính mà trao cơ hội cho Pantillimon.

Kháng cáo bất thành, Ramos vắng mặt tại vòng 30

 

Sergio Ramos đã có chiếc thẻ đỏ lần thứ 19 trong màu áo Real Madrid

Sergio Ramos đã có chiếc thẻ đỏ lần thứ 19 trong màu áo Real Madrid

 

Với việc LBBĐ Tây Ban Nha không chấp nhận đơn kháng cáo của Real Madrid cho chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Sergio Ramos phải nhận ở trận Siêu kinh điển thì đội phó của Real sẽ phải giữ nguyên án treo giò 1 trận, đồng nghĩa với việc vắng mặt tại trận đấu với Sevilla ở vòng 30 La Liga sắp tới. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 19 trong sự nghiệp của ngôi sao người Tây ban Nha.

Bỏ ra 78 triệu euro, Real nhắm Pogba cho tuyến giữa

Mới đây, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 78 triệu euro đến Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba. Sở hữu tốc độ, thể lực, thể hình đều tốt, cộng thêm khả năng dứt điểm tương đối đa dạng, Pogba đang được giới chuyên môn xem như một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu ở thời điểm này.

Kewell tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35

Hôm nay, cựu tiền đạo Liverpool Harry Kewell đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau 18 năm thi đấu. Kewell cho biết, anh sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình vào ngày 12/4 tới trong màu áo của CLB Melbourne Heart ở Giải vô địch Úc (A-League). Kewell gia nhập đội trẻ của Leeds United khi mới 15 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác tuyển Úc khi mới 17 tuổi 7 tháng (gặp Chile vào năm 1996). Trong thời gian khoác áo tuyển Úc, Kewell ghi được 17 bàn thắng trong 56 lần ra sân, từng góp mặt trong thành phần tuyển Úc ở hai kỳ World Cup liên tiếp ở Đức (2006) và Nam Phi (2010). Đỉnh cao sự nghiệp của Kewell chính là khoảng thời gian khoác áo Liverpool (2003-2008) khi cùng đội bóng này giành được FA Cup, UEFA Champions League và UEFA Super Cup.

Lý Hoàng Nam chính thức tiến vào top 50 TG

Đoàn thể thao Việt Nam,Đại hội thể thao trẻ châu Á 2013,AYG 2013,Ánh Viên,HCV,200 m hỗn hợp nữ,Lý Hoàng Nam,quần vợt,Asian Youth Games,IM Dasol,Yu Yi-Chen,Zosimo Mendoza, chùm ảnh, tennis, quần vợt

Lý Hoàng Nam

 

Tay vợt nam số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã lần đầu tiên được lọt vào top 50 tay vợt trẻ nam đứng đầu thế giới. Bảng xếp hạng mới nhất vừa được Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) công bố. Theo đó, Hoàng Nam đã thăng tiến tới 11 bậc để từ vị trí 60 lên vị trí 49 hiện thời. Điểm số mà Hoàng Nam đang có là 406.25 điểm. Trên bảng xếp hạng của ITF, tay vợt còn lại của quần vợt nam Việt Nam là Nguyễn Gia Bảo Trị bị tụt 7 hạng xuống vị trí 404.

Nguyễn Hoàng Thiên rời cuộc chơi tại vòng 1 Men's Futures

Một ngày sau khi xuất sắc giành vé vào vòng đấu chính Giải quần vợt nhà nghề nam (Men's Futures) diễn ra tại Philippines, Nguyễn Hoàng Thiên đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ có đẳng cấp hơn hẳn. Chạm trán đối thủ mạnh Andrew Whittington (Úc, hạng 394 TG) ngay tại trận đầu tiên của vòng đấu chính, Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 1.368 TG) đã nhanh chóng thất thủ 1-6 trong set đầu tiên. Ở set 2, tuy chơi chắc tay hơn, song Hoàng Thiên cũng không thể tránh khỏi thất bại 4-6 và nói lời chia tay với giải đấu diễn ra tại Philippines.

Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải cầu lông quốc tế Hà Nội

Hôm nay (26/3), tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 21-13, 21-11 trước đối thủ người Malaysia là Vincent Cheng Wei Phuah trong trận đấu ra quan tại giải cầu lông quốc tế Hà Nội 2014, đang diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy. Đối thủ của Tiến Minh ở vòng 2 giải cầu lông quốc tế Hà Nội năm nay sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Vipul Saini (Ấn Độ) và Ginting Anthony (Indonesia).

Kết quả lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2015

 

M.U, David Moyes, Real Madrid, Joe Hart, Sergio Ramos, Paul Pogba, Harry Kewell, Liverpool, Lý Hoàng Nam, ITF, Nguyễn Hoàng Thiên, Men's Futures, Tiến Minh, Hà Nội, Asian Cup 2015

Kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2015

 

Hôm nay (26/3), tại nhà hát Opera Sydney, cựu cầu thủ bóng đá Iraq Younis Mahmoud cùng tổng thư ký AFC Dato 'Alex Soosay và cựu cầu thủ bóng đá Nhật Bản Takashi Fukunishi đã tiến hành bốc thăm chia bảng tại VCK Asian Cup 2015 với kết quả như sau: ở bảng A là sự góp mặt của Australia, Hàn Quốc, Oman, Kuwait. Trong khi đó, bảng B là Uzbekistan, Saudi Arabia, Trung Quốc, Bắc Triều Tiên và bảng C là Iran, Qatar, Bahrain, UAE. Ở bảng D, mới chỉ xác định được 3 đội Nhật Bản, Jordan, Iraq, đội còn lại sẽ là nhà vô địch tại giải Challenge Cup 2014 diễn ra từ 19-30/05 tới. Theo dự kiến, VCK Asian Cup 2015 sẽ diễn ra từ ngày 9-31/1/2015 tại TP cảng Sydney, Australia.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan