Quảng cáo

Điểm tin thể thao tối 25/3: Ronaldo và Ramos sắp đối mặt với án phạt nặng

Thứ ba, 25/03/2014 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal nhận tin dữ từ Koscielny; Liverpool xác nhận muốn có Luke Shaw; Arsenal theo đuổi hậu vệ của Aston Villa... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 25/3.


Arsenal nhận tin dữ từ Koscielny

Laurent Koscielny

 

Arsenal vừa lên tiếng xác nhận chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny gặp phải trong trận derby London diễn ra vào tối thứ 7 tuần trước, và nhiều khả nặng tuyển thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần, đồng nghĩa với việc Gunners sẽ không có anh trong hai trận đấu quan trọng với Man City và Everton.

Liverpool xác nhận muốn có Luke Shaw

HLV Brendan Rodgers đang rất muốn đưa hậu vệ trái Luke Shaw của Southampton về sân Anfield ở mùa hè này. Ông cần tăng cường sự đồng đều và hùng mạnh về lực lượng trong mục tiêu tham dự Champions League mùa tới. Dù vậy sẽ không dễ dàng để Liverpool có thể chiêu mộ tài năng trẻ 18 tuổi này bởi ngoài mức phí 30 triệu bảng, The Kop còn phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và đặc biệt MU.

 

Arsenal theo đuổi hậu vệ của Aston Villa

Theo tờ Express khẳng định thì hiện Arsenal đang để ý tới hậu vệ của Aston Villa, Leandro Bacuna. Đội bóng chủ sân Emirates coi Leandro Bacuna là cầu thủ lí tưởng để thay thế cho Bacary Sagna, hậu vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Leandro Bacuna đang thi đấu mùa giải đầu tiên cho Aston Villa. Anh chuyển đến đội bóng này từ CLB Groningen vào tháng 6/2013. Bacuna mới 22 tuổi. Anh đã có 29 trận đấu ở Premier League và ghi được 5 bàn thắng cho Aston Villa.

 

Ronaldo và Ramos đối mặt với án phạt nặng

 

Tình huống Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ trong trận El Clásico

 

Do có những phát biểu không hay về trọng tài Unidiano Mallenco sau trận El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) trừng phạt. Trước đó, Ronaldo đã phát biểu trước báo giới rằng đội bóng của anh đã phải đối đầu với 12 cầu thủ Barca. Còn đội phó của Real Sergio Ramos cũng khẳng định anh không hề chạm vào Neymar mà vẫn bị đuổi khỏi sân. Cầu thủ này hy vọng trọng tài Undiano sẽ không bao giờ làm việc trong một trận đấu nào của Real nữa.

Hiddink tiếp quản vị trí của Van Gaal sau World Cup 2014

HLV Guus Hiddink sẽ thay thế HLV Louis van Gaal dẫn dắt ĐT Hà Lan sau VCK World Cup 2014. Trước đó, Hiddink đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với LĐBĐ Hà Lan (KNVB) và cựu tiền đạo lừng danh Ruud van Nistelrooy của M.U sẽ là trợ lý đầu tiên của ông sau khi được bổ nhiệm. Trong quá khứ, Hiddink từng đưa ĐT Hà Lan lọt vào bán kết World Cup 1998. Nhiệm vụ quan trọng sắp tới của Hiddink là giúp Oranje giành vé dự VCK EURO 2016 tại Pháp.

Monaco sắp thay "Gã thợ hàn" bằng HLV mới

Theo nguồn tin của tờ Le 10 Sport, BLĐ Monaco đang muốn chấm dứt hợp đồng với HLV Claudio Ranieri và thay thế ông bằng một chiến lược gia trẻ, nhiều khả năng sẽ là Mauricio Pochettino của Southampton.

Sony Open Tennis 2014: Warinka và Nadal thẳng tiến vào vòng 4

Với việc dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn thì cả Warinka và Nadal đã cùng bước tiếp vào chơi tại vòng 4 của Sony Open Tennis 2014. Trước đó 1 ngày, Murray và Federer cũng thẳng tiến vào vòng 4, với những chiến thắng chóng vánh trước các đối thủ. Ở nội dung của nữ, Li Na, Serena, Sharapova và Wozniacki cũng giành quyền bước tiếp vào vòng 4 với những trận thắng thuyết phục.

Hoàng Thiên vào vòng chính Men’s Futures

Nguyễn Hoàng Thiên

 

Tay vợt chủ lực của tuyển quần vợt Việt Nam tại Davis Cup Nguyễn Hoàng Thiên đang thi đấu ấn tượng tại giải quần vợt nhà nghề nam Men’s Futures diễn ra tại Philippines.  Ở trận đầu, Hoàng Thiên vượt qua tay vợt chủ nhà Vernon bằng chiến thắng với tỷ số 6-0, 6-0. Ở trận quyết định giành vé vào vòng chính gặp Leander Lazaro (Philippines) diễn ra hôm nay, Hoàng Thiên xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 6-2 và 6-1). Thách thức cực lớn với Hoàng Thiên ở trận đầu vòng chính khi anh phải đối mặt với tay vợt hạt giống số 5 Andrew Whittington (Úc, hạng 394 thế giới).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thiên Men’s Futures Ninh Bình Bình Dương Sony Open Tennis 2014 Warinka Nadal Monaco Claudio Ranieri Hiddink Van Gaal Ronaldo Ramos Liverpool Luke Shaw Arsenal Aston Villa Koscielny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo