Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/6: Chelsea và Man City đại chiến vì đội phó của Juve

Thứ tư, 15/06/2016 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 15/6: Chelsea và Man City đại chiến vì đội phó của Juve; Schweinsteiger sẽ quyết định tương lai sau EURO 2016... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 15/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 15/6,Chelsea,Man City,Bonucci,Tin Chuyển nhượng 15/6,tin chuyen nhuong ngay 15/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 15/6: Chelsea và Man City đại chiến vì đội phó của Juve

Chelsea và Man City đại chiến vì đội phó của Juve
Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, Chelsea và Man City đang là 2 đội bóng ngỏ ý muốn có trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus trong Hè này. Theo nguồn tin trên tiết lộ, Juve muốn thu về khoảng 60 triệu bảng từ thương vụ này, con số được coi là không tưởng cho một trung vệ đã 29 tuổi. Mùa giải vừa qua, Leonardo Bonucci đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Juve, và anh cũng là người góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên của tuyển Ý tại VCK EURO 2016 với cú phất bóng dài từ giữa sân tạo điều kiện thuận lợi cho Giaccherini ghi bàn.

Pedro muốn trở lại Barcelona
Chia sẻ trên kênh Bein Sport, Pedro khẳng định anh muốn được trở lại Barca thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp.

Aymeric Laporte xác nhận được nhiều đội bóng theo đuổi
Chia sẻ trên trang web của CLB, trung vệ Aymeric Laporte khẳng định đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

Middlesbrough có thêm tân binh
Tân binh Premier League mùa tới- Middlesbrough vừa chính thức xác nhận ký hợp đồng với hậu vệ Bernardo Espinosa từ Sporting Gijon.

Thủ quân của Bournemouth gia nhập Aston Villa
Theo Sky Sports, Aston Villa đã đạt thỏa thuận hỏi mua hậu vệ Tommy Elphick từ Bournemouth với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng. Đây cũng là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Villa Park dưới thời Roberto Di Matteo.

Schweinsteiger sẽ quyết định tương lai sau EURO 2016
Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, HLV Joachim Low khẳng định Bastian Schweinsteiger sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho về tương lai tại sân Old Trafford sau khi EURO 2016 kết thúc.

Everton nhắm mua Krul và Witsel
Theo báo chí Anh, tân HLV của Everton- ông Ronald Koeman đang dự kiến sẽ đưa thủ thành Tim Krul của Newcastle và tiền vệ Axel Witsel của Zenit về sân Goodison Park trong mùa Hè này.

AS Roma tăng lương để giữ chân Nainggolan
Theo tờ Evening Standard, AS Roma đang dự kiến sẽ tăng lương cho tiền vệ Radja Nainggolan từ 70.000 lên 100.000 bảng/ tuần để thuyết phục ngôi sao người Bỉ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Olimpico.

Man City tính thu nạp hàng thải của M.U
Theo Star, Man City đang có những động thái thuyết phục thủ thành Victor Valdes gia nhập sân Etihad trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do từ M.U.

Man City muốn có Payet
Theo tờ The Sun, Man City là đội bóng mới nhất sau Chelsea và PSG muốn có tiền vệ Dimitri Payet của West Ham trong mùa Hè này.

Brazil sa thải HLV Dunga
LĐBĐ Brazil đã chính thức sa thải HLV Dunga sau thành tích tệ hại của các vũ công Samba tại Copa America 2016 với 2 trận thua liên tiếp tại bảng B trước Peru và Ecuador.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 15/6 Chelsea Man City Bonucci Tin Chuyển nhượng 15/6 tin chuyen nhuong ngay 15/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT