Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/5: Đã rõ tương lai Zidane tại Real mùa tới

Chủ nhật, 29/05/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 29/5: Đã rõ tương lai Zidane tại Real mùa tới; Leicester chi 18 triệu bảng mua Zonzi; Chelsea và M.U cùng muốn có tiểu Buffon... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 29/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 29/5,Real Madrid,Zidane nếu vuột cúp,Tin Chuyển nhượng 27/5,tin chuyen nhuong ngay 27/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 29/5: Đã rõ tương lai Zidane tại Real mùa tới

Đã rõ tương lai Zidane tại Real mùa tới
Đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 5-4 trên chấm penalty sau khi hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu của trận chung kết Champions League 2015/16, Zidane đã cùng Real Madrid giành danh hiệu thứ 11 trong lịch sử CLB và thứ 3 liên tiếp có in dấu tay của cựu nhạc trưởng người Pháp (cầu thủ- 2002, trợ lý HLV- 2014 và HLV- 2016). Như vậy, Zidane gần như chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới với một bản hợp đồng xứng đáng với những gì anh đã giúp Real đạt được trong mùa giải vừa qua. Trước đó, kênh Mediaset tiết lộ BLĐ Real Madrid sẽ chỉ thay thế Zidane bởi HLV Unai Emery của Sevilla nếu Kền kền trắng để vuột mất chức vô địch Champions League. Hiện, Zidane vẫn đang là HLV tạm quyền của Real Madrid, anh từng có 49 bàn thắng, 46 kiến tạo trong 227 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu khi còn là cầu thủ.

Marcus Rashford gia hạn với M.U
M.U vừa chính thức gia hạn thành công với Marcus Rashford tới năm 2020 với mức lương mới tăng từ 1.500 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần.

Leicester và Liverpool nhắm mua Chamberlain
Theo Sunday Express, Chamberlain đang là mục tiêu số một của Leicester và Liverpool trong mùa Hè này.

 



Tottenham tính giải cứu Marc Bartra
Theo tờ Sport của TBN, Tottenham đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Marc Bartra của Barca trong mùa Hè này. Trước đó, Bartra đã được chỉ thị tự do tìm bến đỗ mới vào cuối mùa giải do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enrique. Hiện, Marc Bartra có mức giải phóng hợp đồng là 6,4 triệu bảng.

Leicester chi 18 triệu bảng mua Zonzi
Theo Sunday Mirror, tân vương NHA mùa này Leicester đã duyệt chi 18 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Steven N'Zonzi, người đã góp công lớn giúp Sevilla giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp tại Europa League trong mùa này.

Payet để ngỏ khả năng ra đi
Chia sẻ trên Four Four Two, tiền vệ Dimitri Payet đã để ngỏ khả năng trụ lại West Ham sau mùa Hè này. Hiện, Arsenal và PSG là những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Chelsea và M.U cùng muốn có tiểu Buffon
Theo tờ Daily Mail, cả Chelsea và M.U đang cùng muốn có sự phục vụ của thủ thành trẻ người Ý Gianluigi Donnarumma của AC Milan trong mùa Hè này.

Ranieri gia hạn hợp đồng với Leicester
Theo Daily Telegraph, HLV Claudio Ranieri đã đạt thỏa thuận gia hạn 3 năm với Leicester City, cùng mức lương 3 triệu/năm. Theo dự kiến, hợp đồng sẽ chính thức được ký kết vào tháng 6 tới.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 29/5 Real Madrid Zidane nếu vuột cúp Tin Chuyển nhượng 27/5 tin chuyen nhuong ngay 27/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT