Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/6: M.U gạ Chelsea đổi Darmian lấy Matic

Chủ nhật, 19/06/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 19/6: M.U gạ Chelsea đổi Darmian lấy Matic; M.U nhắm mua hậu vệ Bonucci; Man City hỏi mua Toni Kroos?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 19/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 19/6,M.U,Chelsea,Darmian,Matic,Tin Chuyển nhượng 19/6,tin chuyen nhuong ngay 19/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 19/6: M.U gạ Chelsea đổi Darmian lấy Matic

M.U gạ Chelsea đổi Darmian lấy Matic
Theo tờ Sunday People, HLV Jose Mourinho đã chấp thuận để hậu vệ Matteo Darmian gia nhập Chelsea trong mùa Hè với điều kiện tiền vệ Nemanja Matic phải ra đi theo chiều ngược lại. Mùa giải vừa qua, Nemanja Matic đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 43 lần ra sân cho Chelsea và được Transfermarkt định giá 28,5 triệu bảng. Trong khi đó, Darmian có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 39 lần ra sân cho Quỷ đỏ và được Transfermarkt định giá 11,25 triệu bảng. Hiện, cả 2 còn hợp đồng với CLB tới mùa Hè 2019 và đều nằm trong danh sách có nguy cơ phải bật bãi khỏi CLB trong mùa Hè này.

M.U nhắm mua hậu vệ Bonucci
Theo tờ Daily Star, M.U dự định sẽ tiếp tục hỏi mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus trong mùa Hè này, bất chấp việc Quỷ đỏ vừa bổ sung thêm chữ ký của hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal.

Man City quyết giành Nolito với Barca
Theo tờ Daily Mail, HLV Guardiola và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đang tích cực đàm phán để đưa tiền đạo Nolito về Man City trong mùa Hè, người trước đó gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Man City hỏi mua Toni Kroos?
Theo tờ Daily Star, tiền vệ Toni Kroos đã được trực tiếp HLV Pep Guardiola thuyết phục gia nhập sân Etihad trong Hè này. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng sẽ chỉ được tiếp tục sau khi EURO 2016 kết thúc.

Watford từ chối đề nghị khủng cho Troy Deeney
Theo tờ Watford Observer, Watford đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền đạo Troy Deeney từ Leicester City.

Napoli hỏi mua Fabinho
Theo tờ RMC, Napoli đang dự định bỏ ra 10 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Fabinho từ AS Monaco. Tuy nhiên, con số mà phía Monaco mong muốn nhận được từ thương vụ này là 13 triệu bảng.

Juan Cuadrado sẽ trở lại Chelsea?
Theo tờ Daily Mail, Juan Cuadrado nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea trong mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Juventus. Trước đó, Cuadrado mới chỉ có 15 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge từ Fiorentina vào tháng Giêng năm 2015.

Skrtel phủ nhận đã đạt thỏa thuận rời Liverpool
Chia sẻ trên Instagram, Martin Skrtel đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về mình và khẳng định anh đang tập trung hoàn toàn cho ĐT Slovakia tại EURO 2016. Trước đó, Martin Skrtel được xem là đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce trong mùa Hè này.

Getting ready for the big one at monday there was lot of rumours going arround about my future,so just to let you know,there is nothing decided yet!im fully focused on Slovakia national team and the euros!all other stuff will have a look at after the euros!will keep you guys informed!#slovakia #futbalovarodina #footballfamily#euro2016

A photo posted by Martin Skrtel official (@martin37skrtel) on Jun 18, 2016 at 11:31am PDT

Juventus nhắm mua Shkodran Mustafi
Theo tờ Gazzettaworld.com, Juventus đang dự định sẽ hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia trong mùa Hè này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 19/6 M.U Chelsea Darmian Matic Tin Chuyển nhượng 19/6 tin chuyen nhuong ngay 19/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT