Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Faouzi, Gnabry, Monreal...

Thứ hai, 13/07/2015 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có Faouzi Ghoulam?; West Bromwich hỏi mươn Serge Gnabry; Athletic Bilbao nhắm mua Monreal... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal sáng ngày 13/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Faouzi, Gnabry, Monreal,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Faouzi Ghoulam là trụ cột nơi cánh trái của của Napoli và ĐT Algeria. Ảnh: Internet.

Arsenal sắp có Faouzi Ghoulam?
Tờ Marca đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận hỏi mua hậu vệ trái của Napoli Faouzi Ghoulam. Gia nhập Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014, Ghoulam hiện có 60 lần ra sân cho Gli Azzurri và góp công lớn vào chức vô địch Coppa Italia 2013-14 và Siêu cúp Italia 2014 của Napoli. Hiện, số 3 của Algeria còn hợp đồng 3 năm với Napoli, anh được Transfermarkt định giá 4,9 triệu bảng.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Evans
Tờ Mirror khẳng định West Bromwich Albion đang đuổi theo trung vệ Jonny Evans, nhưng Arsenal mới là đội đang giành pole trong cuộc đua này khi sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Bắc Ireland, người chỉ còn hợp đồng một năm với M.U.

West Bromwich hỏi mươn Serge Gnabry
Tờ ESPN đưa tin, HLV của West Bromwich Tony Pulis đang lên kế hoạch để hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Đức Serge Gnabry từ Arsenal, trước đó HLV Wenger đã tiết lộ trên tờ Goal rằng nhiều khả năng ở mùa giải tới ông sẽ để số 27 đi tu nghiệp ở một đội bóng khác một thời gian. Gnabry gia nhập Arsenal vào năm 2011, sau 2 mùa giải được đôn lên đội 1, anh có 18 lần ra sân cho Pháo thủ và ghi được 1 bàn thắng.

Faouzi, Gnabry, Monreal,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Monreal sẽ ra đi nếu Arsenal mua thêm hậu vệ trái. Ảnh: Internet.

Athletic Bilbao nhắm mua Monreal
Tờ Marca khẳng định Athletic Bilbao đang lên kế hoạch để đưa Nacho Monreal trở lại La Liga chơi bóng, sau khi Arsenal đàm phán hỏi mua hậu vệ trái Faouzi Ghoulam từ Napoli. Hiện, Monreal còn hợp đồng 2 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faouzi Gnabry Monreal Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT