Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/4: Benitez sẽ dẫn dắt ĐT TBN sau EURO 2016

Thứ bảy, 09/04/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 9/4: Benitez sẽ dẫn dắt ĐT TBN sau EURO 2016; Chelsea đàm phán với Nainggolan; Mourinho bật mí về đội bóng sẽ dẫn dắt mùa tới... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 9/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 9/4,Benitez,ĐT TBN,EURO 2016,Tin Chuyển nhượng 9/4,tin chuyen nhuong ngay 9/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 9/4: Benitez sẽ dẫn dắt ĐT TBN sau EURO 2016

Benitez sẽ dẫn dắt ĐT TBN sau EURO 2016
Tờ Sky Sports tiết lộ HLV Rafael Benitez nhiều khả năng sẽ được chọn là HLV trưởng của ĐT TBN sau EURO 2016, thay người tiền nhiệm Vicente del Bosque sẽ hết hạn hợp đồng sau tháng 7 tới.

Chelsea đàm phán với Radja Nainggolan
Theo Corriere Dello Sport, CLB Chelsea đã công khai đàm phán với tiền vệ Radja Nainggolan của Roma, người trước đó đã được HLV Antonio Conte chấm đưa về sân Stamford Bridge trong mùa Hè này. Mùa giải này, Radja Nainggolan đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Roma. Hiện, ngôi sao người Bỉ còn hợp đồng 4 năm với AS Roma và được Transfermarkt định giá 20,25 triệu bảng.

Mesut Ozil nhắm điểm đến sau khi rời Arsenal
Theo hãng tin Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Mesut Ozil đã có cuộc đàm phán với Fenerbahce về khả năng trở lại quê hương thi đấu trong 3 năm tới hoặc sau khi chia tay Arsenal. Trước đó, Fenerbahce cũng ngỏ ý muốn có tiền vệ của M.U- Bastian Schweinsteiger ở mùa Hè này. Mùa giải này, Mesut Ozil đã có 19 kiến tạo, 5 bàn thắng trong 39 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 2 năm với Arsenal.

Real Madrid thay máu lực lượng ở mùa tới?
Theo tờ Fichajes của TBN, BLĐ Real Madrid đang dự định chia tay một trong số 8 ngôi sao của mình trong mùa Hè này. Những cái tên được nguồn tin này tiết lộ là Pepe, Casemiro, Danilo, Sergio Ramos, James Rodriguez, Isco, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo.


 

 

Ibrahimovic sẽ ở lại PSG?
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic dường như đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với PSG cùng mức lương 10 triệu bảng. Mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic đã có đã có 39 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 42 lần ra sân và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Jose Mourinho bật mí về đội bóng sẽ dẫn dắt mùa tới
Chia sẻ trên tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ quay trở lại với công tác huấn luyện vào mùa Hè này với một đội bóng thực sự muốn ông. Ngoài ra, ông cũng mong muốn được làm việc tại một CLB có tham vọng tại một giải đấu khó khăn. Trước đó, Mourinho từng dẫn dắt các đội bóng Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Barca chi 40 triệu bảng mua Riyad Mahrez
Tờ Star tiết lộ CLB Barca đã duyệt chi 40 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester trong mùa Hè này.

M.U nhắm mua hậu vệ của Juventus
Theo tờ Express, M.U dự định bỏ ra số tiền 40 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Alex Sandro của Juventus trong mùa Hè này.

West Ham từ chối cơ hội sở hữu Pato
Theo Telegraph, West Ham đã từ chối cơ hội sở hữu Alexandre Pato trong mùa Hè này, tiền đạo hiện đang được cho mượn tại Chelsea từ Corinthians.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/4 Benitez ĐT TBN EURO 2016 Tin Chuyển nhượng 9/4 tin chuyen nhuong ngay 9/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT