Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/4: M.U sẽ khó có Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị

Thứ sáu, 08/04/2016 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 8/4: Diego Costa sẽ tới chơi bóng tại Trung Quốc?; M.U duyệt chi 50 triệu bảng mua Ronaldo?; M.U sẽ khó có Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 8/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Mourinho,Ibrahimovic,M.U,Tin Chuyển nhượng 8/4,tin chuyen nhuong ngay 8/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh

Chuyển nhượng 8/4: M.U sẽ khó có Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị

M.U sẽ khó có Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị
Tờ Daily Telegraph tiết lộ rằng M.U sẽ khó có sự phục vụ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nếu HLV Van Gaal còn tại vị ở mùa tới khi mẫu thuẫn giữa cả hai lúc còn cùng làm việc tại Ajax là không thể xoa dịu. Mùa giải này, Ibrahimovic  đã có 39 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 42 lần ra sân và sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải.

Diego Costa sẽ tới chơi bóng tại Trung Quốc?
Theo Telegraph, Diego Costa đang cân nhắc việc tới chơi bóng tại Trung Quốc trong mùa Hè này thay vì trở lại CLB cũ Atletico Madrid. Nguồn tin này cũng tiết lộ mức phí chuyển nhượng mà CLB đến từ Trung Quốc định bỏ ra để có sự phục vụ của Costa rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Trước đó, Costa đã gia nhập Chelsea từ Atletico vào mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Pep muốn đưa về 8 cầu thủ trong mùa Hè?
Theo ESPN, HLV Pep Guardiola đã chốt 7 ngôi sao sẽ mua về Man City trong mùa Hè này, trong đó có những cái tên như  John Stones, Aymeric Laporte, Marc-Andre ter Stegen hoặc Manuel Neuer...

Balotelli khó lòng ở lại AC Milan
GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan nhiều khả năng sẽ chia tay Mario Balotelli vào cuối mùa giải khi hợp đồng cho mượn với Liverpool mãn hạn. Mùa giải này, Balotelli đã có 3 bàn thắng trong 16 lần ra sân.

Neymar muốn Pogba tới Barcelona
Chia sẻ trên trang chủ La Liga, Neymar đã bày tỏ hi vọng sẽ được chơi bóng cùng Pogba ở mùa giải tới tại Barca. Mùa giải này, Pogba đã có 8 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho Juventus.


 

 

Barca theo dõi tiền vệ trẻ của Liverpool
Tờ Sport của TBN tiết lộ CLB Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của tiền vệ 19 tuổi Cameron Brannagan tại UEFA Youth League. Mùa giải này, Brannagan đã có 6 lần ra sân cho Liverpool.

HLV Wenger xác nhận đang đàm phán gia hạn với Alex Iwobi
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal đang đàm phán gia hạn với Alex Iwobi, người đã có 2 bàn thắng tại Premier League mùa này.

M.U duyệt chi 50 triệu bảng mua Ronaldo?
Tờ Sport của TBN tiết lộ M.U đã duyệt chi 50 triệu bảng để hỏi mua lại Cristiano Ronaldo trong mùa Hè ngày, người trước đó được Real định giá 60 triệu euro (48,6 triệu bảng) sau khi PSG ngỏ ý muốn có QBV thế giới 2008, 2013, 2014. Mùa giải này, Ronaldo đã có 42 bàn trong 40 lần ra sân cho Real và còn kém kỉ lục mùa trước 19 bàn.

Arsenal nhắm 3 mục tiêu trong Hè
Theo Mirror, Arsenal đang dự định sẽ quay trở lại hỏi mua bộ 3 Álvaro Morata, Kostas Manolas và Granit Xhaka trong mùa Hè này để thay thế Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky nhiều khả năng sẽ chia tay CLB khi hợp đồng kết thúc.

Bailly rộng đường tới Man City
Tờ Daily Mirror tiết lộ trung vệ Eric Bailly của Villarreal đang trên đường gia nhập Man City, người đã có 1 bàn thắng trong 26 lần ra sân trong mùa này và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m87.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ibrahimovic M.U Tin Chuyển nhượng 8/4 tin chuyen nhuong ngay 8/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuong bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT