Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/11: Barca hỏi mua chân sút số 1 giải Hà Lan

Thứ bảy, 07/11/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real; HLV Wenger không mua Harry Kane vì?; Dirk Kuyt tới Barcelona... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 7/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 7/11,Barca,VĐQG Hà Lan,Khouma Babacar,Ronaldo,Harry Kane,Dirk Kuyt,Miazga,Falcao,Luan,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da

Ronaldo thì thầm với HLV Blanc sau trận đấu gặp PSG tại C1

CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid
Người đại diện của Cristiano Ronaldo, ông Jorge Mendes khẳng định CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid thay vì các suy đoán về khả năng sẽ gia nhập PSG hay M.U trong ít ngày gần đây. Trong 7 mùa giải tại Real Madrid, Ronaldo đã có tổng cộng 326 bàn thắng trong 314 lần ra sân cho Real Madrid. Anh hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Los Blancos và được Transfermarkt định giá 84 triệu bảng.

HLV Wenger không mua Harry Kane vì?
HLV Arsene Wenger vừa có những lời khen cho đội phó của Tottenham, Harry Kane. Tuy nhiên, HLV của Arsenal khẳng định ông sẽ không mua lại cựu Pháo thủ này, đơn giản vì "hiện anh đang là một cầu thủ của Tottenham". Trước đó, Manchester United được xem là đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua tuyển thủ người Anh nhưng đã không thành công. Trong quá khứ, Harry Kane từng gia nhập Arsenal khi mới 8 tuổi, nhưng vì lý do gia đình anh đã quyết định trở lại Ridgeway Rovers 2 năm sau đó.

Tottenham và Liverpool muốn có Khouma Babacar
Tờ talkSPORT đưa tin Tottenham Hotspur và Liverpool đang dự định hỏi mua tiền đạo Khouma Babacar của Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Mùa giải này, Khouma Babacar đã có 5 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho The Viola.

Dirk Kuyt tới Barcelona
Đài truyền hình Hà Lan RTL đưa tin tiền vệ đa năng Dirk Kuyt hiện đang được liên hệ để chuyển đến Barcelona trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, cựu cầu thủ Liverpool đang có 10 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Feyenoord.

Chelsea muốn mua hậu vệ từ MLS
Tờ Four Four Two đưa tin HLV Mourinho đang nhắm hỏi mua hậu vệ 20 tuổi Matt Miazga từ New York Red Bulls trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, Miazga đã có 50 lần ra sân tại MLS.

Inter tính đổi Icardi lấy Falcao
Tờ talkSPORT đưa tin Inter đang nhắm đưa Radamel Falcao về San Siro trong tháng Giêng tới, và đội trưởng Mauro Icardi được xem sẽ là một phần của bản thỏa thuận này.

Real Madrid nhắm mua 'Neymar mới'
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid đang nhắm mua tiền đạo Luan của Gremio trong tháng Giêng tới, người được mệnh danh là 'Neymar mới' của bóng đá Brazil. Mùa giải này, Luan đã có 8 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho Gremio. Hiện, tiền đạo 22 tuổi người Brazil đươc định giá ở mức 15 triệu euro.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 7/11 Barca VĐQG Hà Lan Khouma Babacar Ronaldo Harry Kane Dirk Kuyt Miazga Falcao Luan chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT