Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/3: BLĐ M.U chốt hạ cái tên đầu tiên rời Old Trafford

Thứ tư, 30/03/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 30/3: BLĐ M.U chốt hạ cái tên đầu tiên rời Old Trafford; Lewandowski gieo buồn cho Man City; Juventus chi lương khủng vì Cavani... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 30/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 30/3,M.U,Marcos Rojo,Tin Chuyển nhượng 30/3,tin chuyen nhuong ngay 30/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da anh moi nhat,tin chuyen nhuong hom nay

Chuyển nhượng 30/3: BLĐ M.U chốt hạ cái tên đầu tiên rời Old Trafford

BLĐ M.U chốt hạ cái tên đầu tiên rời Old Trafford
Theo Daily Mirror, BLĐ M.U đã bật đèn xanh để hậu vệ Marcos Rojo tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, Marcos Rojo đã có 2 kiến tạo trong 19 lần ra sân và còn hợp đồng 3 năm với sân Old Trafford. Hiện, Marcos Rojo được định giá 13,5 triệu bảng, kém 2 triệu bảng so với mức phí chuyển nhượng tới M.U từ Sporting.

Tottenham nhắm mua Kovacic của Real?
Theo tờ AS của TBN, Tottenham đang dự định sẽ hỏi mua tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid trong mùa Hè này, cầu thủ hiện cũng đang được Sevilla theo dõi sát sao. Mùa giải này, Mateo Kovacic đã có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 29 lần ra sân.

Nani sẽ tới Inter Milan ở mùa giải tới?
Theo Tuttosport, CLB Inter Milan đang lên kế hoạch thuyết phục Nani gia nhập sân San Siro vào mùa mùa Hè này, người đã có 10 bàn, 8 kiến tạo trong 38 lần ra sân cho Fenerbahce sau khi chuyển đến từ M.U. Hiện, Nani còn 2 năm hợp đồng với Fenerbahce.


 

 

Lewandowski gieo buồn cho Man City
Tờ Bild của Đức xác nhận Robert Lewandowski đã đạt thỏa thuận gia hạn với Bayern Munich tới năm 2021, qua đó bác bỏ tin đồn sẽ nối gót Pep Guardiola gia nhập Man City trong mùa Hè này.

Bonucci bác bỏ thông tin tới Chelsea
Trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus vừa lên tiếng bác bỏ việc sẽ gia nhập Chelsea sau khi EURO 2016 kết thúc cùng người thầy cũ Conte. Trước đó, Bonucci đã gia nhập Juventus từ Bari vào năm 2010 và đã có hơn 250 trận cho "Bà đầm già".

Arsenal và Everton đại chiến vì Yarmolenko
Tờ Daily Mirror đưa tin Arsenal và Everton đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của tiền đạo Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev, người đã có 15 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 28 lần ra sân mùa này.

Ngoại hạng Anh chia tay HLV thứ 7
Sau Steve McClaren, Remi Garde là huấn luyện viên thứ 7 của NHA bị sa thải trong mùa này. Trước đó, Dick Advocaat của Sunderland, Brendan Rodgers của Liverpool, Tim Sherwood của Aston Villa, Garry Monk của Swansea City và Jose Mourinho của Chelsea là những người gần nhất chịu hoàn cảnh tương tự.

Juventus chi lương khủng vì Cavani
Tờ Tuttosport đưa tin CLB Juventus dự kiến dùng bản hợp đồng 3 năm với mức lương 16 triệu bảng để thuyết phục Edinson Cavani rời PSG trong mùa Hè này. Trước đó, Arsenal và M.U là những đội đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/3 M.U Marcos Rojo Tin Chuyển nhượng 30/3 tin chuyen nhuong ngay 30/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT