Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/12: Ibrahimovic bật mí tới Qatar thi đấu

Thứ tư, 30/12/2015 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Isco đang ở rất gần Man City; Ibrahimovic bật mí tới Qatar thi đấu; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 30/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Isco đang ở rất gần Man City
Tờ Fichajes tiết lộ CEO Man City- Ferran Soriano đang có mặt tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho buổi đàm phán trực tiếp với BLĐ Real Madrid về thương vụ hỏi mua Isco. Mùa giải này, Isco mới có 9 lần ra sân đá chính tại La Liga, không những thế anh còn liên tục bị đày ải trên băng ghế dự kể từ sau chiếc thẻ đỏ nhận phải ở trận thua 0-4 trước Barca. Hiện, Arsenal, Man City, M.U, Chelsea và Tottenham đang là những đội bóng chờ cái gật đầu của Isco để kích hoạt điều khoản mua lại, người hiện chỉ còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real Madrid. Theo Transfermarkt, Isco được định giá khoảng 31,5 triệu bảng nhưng con số mà Real muốn thu về từ thương vụ này chỉ là 29,5 triệu bảng.

Robert vượt qua buổi kiểm tra y tế với Barca
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ 19 tuổi người Brazil- Robert Gonçalves Santos đã có mặt tại sân tập cùng đội B sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào sáng qua tại Barcelona, Tây Ban Nha. Hiện, Robert còn hợp đồng 4 năm với Fluminense, anh sẽ gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Trước đó, Barca B đã có thêm 2 bản hợp đồng mới là Xemi và Moisés Delgado, cũng như chia tay Sergi Guardiola chỉ ít giờ sau khi ký hợp đồng do anh này có 1 tweets nói xấu CLB và Catalonia.

Alejandro Grimaldo chia tay Barca tới Benfica
CLB Barcelona đã xác nhận bán tiền vệ Alejandro Grimaldo (SN 1995) cho Benfica vào tháng Giêng với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu bảng, kèm theo điều khoản hưởng lợi nhuận từ việc chuyển nhượng với đội bóng thứ 3 trong tương lai. Trước đó, Alejandro Grimaldo đã có 92 trận đấu chính thức cho Barca B và 17 lần ra sân cho đội I.

HLV Wenger gia cố tuyến giữa bằng đồng môn của Bellerin
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Arsenal đã duyệt chi 4,4 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Sergi Samper của Barca trong tháng Giêng tới. Hiện, Sergi Samper còn hợp đồng 2 rưỡi với Barca, anh đã có 19 lần ra sân cho Barca B tại giải hạng 3 TBN mùa này và cũng là bạn thân Hector Bellerin kể từ khi còn ăn tập tại lò La Masia.

Ibrahimovic để mở khả năng tới Qatar thi đấu
Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh đang hoàn toàn tập trung cho 6 tháng cuối cùng tại PSG, và chuyện tới Qatar thi đấu cũng sẽ là một sự lựa chọn yêu thích của thủ quân ĐT Thụy Điển trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Ibrahimovic đã có 17 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho PSG.

Chuyển nhượng 30/12,Ibrahimovic,Qatar,chuyen nhuong ngay 30/12,chuyen nhuong 30/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong ngay 30/12,Chuyển nhượng ngày 30/12

Ibrahimovic đã có tổng cộng 419 bàn thắng ở cả cấp độ CLB và ĐTQG

Cesc Fabregas rời Chelsea vào mùa Hè tới
Tờ Corrierre dello Sport tiết lộ Cesc Fabregas nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa Hè tới và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Juventus hoặc Real Madrid. Mùa giải này, Cesc Fabregas mới chỉ có 3 kiến tạo, 1 bàn thắng trong 24 lần ra, và anh được một phần CĐV Chelsea cho là người đã "đâm sau lưng" Mourinho ở mùa giải này.

Carlo Ancelotti muốn Bayern mua Luka Modric
Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đang thuyết phục BLĐ Bayern mua về tiền vệ Luka Modric trong mùa Hè tới, người đã có hơn 150 trận đấu trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Atletico Madrid muốn có Odion Ighalo
Tờ The Mirror tiết lộ Atletico Madrid đang dự định mua về tiền đạo Odion Ighalo của Watford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trong 2015, Odion Ighalo đã có 25 bàn thắng cho Watford. Trước đó, anh cũng từng có kinh nghiệm chơi bóng tại La Liga trong màu áo Granada.

Cựu đội trưởng Inter được Norwich hỏi mua
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Norwich City đang tích cực đàm phán với Inter Milan để hỏi mua Andrea Ranocchia trong tháng Giêng tới, người đã bị tước băng đội trưởng sau khi Roberto Mancini ngồi ghế nóng tại San Siro.

Tottenham sắp có sao trẻ của Barca
Tờ Sport của TBN khẳng định, Tottenham nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ cuả tiền vệ Sandro Ramirez trong tháng Giêng tới với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Mùa giải này, Sandro Ramirez đã có 18 lần ra sân cho Barca.

Newcastle muốn có "Messi của Nga"
Tờ The Mirror đưa tin Newcastle đang dự định dùng 10 triệu bảng để thuyết phục CSKA Moscow nhả tiền vệ công Alan Dzagoev trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Alan Dzagoev đã có 3 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 28 lần ra sân.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/12 Ibrahimovic Qatar chuyen nhuong ngay 30/12 chuyen nhuong 30/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 30/12 Chuyển nhượng ngày 30/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT