Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/10: Học trò cũ được nhắm thay thế Mourinho

Thứ sáu, 30/10/2015 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Villas-Boas phủ nhận Zenit muốn có Falcao; M.U và Liverpool đại chiến vì Nicolas Gaitan... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 30/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Villas-Boas phủ nhận Zenit muốn có Falcao

Villas-Boas phủ nhận Zenit muốn có Falcao

Villas-Boas phủ nhận Zenit muốn có Falcao
HLV Andre Villas-Boas của Zenit St Petersburg khẳng định trên tờ ESPN rằng CLB nước Nga hoàn toàn không muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Colombia, Radamel Falcao. Mùa giải này, "Mãnh hổ" đã có 1 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho Chelsea theo dạng cho mượn từ AS Monaco.

Ramires gia hạn thêm 4 năm với Chelsea
Ramires vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Chelsea, qua đó sẽ tiếp tục cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge ít nhất tới mùa Hè năm 2019.

Bayern muốn có Carvajal?
Tờ AS khẳng định Bayern Munich sẽ quay trở lại hỏi mua hậu vệ Dani Carvajal từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Mùa giải này, hậu vệ 23 tuổi người TBN đã có 8 lần ra sân cho Los Blancos.

Mark Hughes lo mất tiền đạo phá lưới Chelsea
HLV Stoke City, Mark Hughes thừa nhận trước báo giới rằng ông rất lo sẽ mất Jonathan Walters vào cuối mùa giải, do việc đàm phán hợp đồng giữa 2 bên đang rơi vào bế tắc. Trước đó, Walters đã lập siêu phẩm tại vòng 1/8 League Cup giúp Stoke City vượt lên dẫn trước Chelsea với tỷ số 1-0, và giành chiến thắng tại loạt sút luân lưu. Mùa giải này, tiền đạo 32 tuổi người Ireland đã có 4 bàn thắng cho Stoke City.

M.U nhắm mua bộ đôi sao trẻ của Barcelona
Tờ Daily Star đưa tin, M.U đã gửi trinh sát tới xem giò Sergi Samper và Wilfrid Kaptoum trong trận hòa 0-0 của Barcelona tại Copa del Rey trước đội bóng "làng" Villanovense diễn ra vào rạng sáng qua. Hiện, cả 2 tiền vệ của lò La Masia đang là trụ cột của Barcelona B. Trong khi Sergi Samper còn hợp đồng tới Hè 2017, thì Wilfrid Kaptoum sẽ mãn hạn hợp đồng vào Hè 2018.

Allardyce hướng tới chiến thắng thứ 2 cùng Sunderland
Trước đó, Big Sam đã được BLĐ Sunderland bổ nhiệm thay Dick Advocaat hôm 10/10 vừa qua. Cuối tuần này, HLV Sam Allardyce sẽ cùng Sunderland hướng tới trận thắng thứ 2 tại Premier League khi có chuyến làm khách trên sân của Everton vào lúc 20h30 ngày 1/11.

Cristian Tello không muốn trở lại Barcelona
Người đại diện của Cristian Tello, ông Josep Maria Orobitg vừa khẳng định trên tờ O Jogo (BĐN) rằng thân chủ của ông không có ý định sẽ trở lại Barcelona sau khi hết thời hạn cho mượn tại Porto vào mùa Hè tới.

Villas-Boas và Rodgers được nhắm thay thế Mourinho
Tờ Metro đưa tin ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đang nhắm Andre Villas-Boas thay thế HLV Mourinho trong trường hợp xấu nhất xảy ra. Ngoài ra, tờ Belfast Telegraph cũng tiết lộ cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers đang được xem là mục tiêu thay thế tạm thời nếu Chelsea chưa tìm được người thế chỗ "Người đặc biệt". Có một điểm chung giữa 2 chiến lược gia trẻ này là cả 2 đều là học trò cũ của Mourinho tại Porto và Chelsea (trợ lý HLV).

M.U và Liverpool đại chiến vì Nicolas Gaitan
Tờ Daily Star khẳng định Manchester United và Liverpool đang có chung mục tiêu Nicolas Gaitan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải này, tiền vệ đa năng 27 tuổi người Argentina đã có 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho Benfica. Trước đó, Nicolas Gaitan từng không ít lần được Sir Alex cân nhắc đưa về Old Trafford, nhưng đều bất thành.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/10 Villas-Boas Rodgers Falcao Ramires Carvajal Sergi Samper Allardyce Cristian Tello Nicolas Gaitan chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong tong hop chuyen nhuong chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT