Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/4: M.U chốt hạ với Benfica thương vụ Renato Sanches

Thứ sáu, 29/04/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 29/4: M.U chốt hạ với Benfica thương vụ Renato Sanches; Dortmund xác nhận Hummels muốn trở lại Bayern; M.U đàm phán mua N'Golo Kante... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 29/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 29/4,M.U,Benfica,Renato Sanches,Tin Chuyển nhượng 29/4,tin chuyen nhuong ngay 29/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 29/4: M.U chốt hạ với Benfica thương vụ Renato Sanches

M.U chốt hạ với Benfica thương vụ Renato Sanches
Chia sẻ trên tờ O Jogo, Chủ tịch của Benfica, ông Luis Felipe Vieira đã xác nhận sẽ dành 2 ngày cuối cùng ở Anh để đàm phán với M.U về thương vụ hỏi mua tiền vệ Renato Sanches. Mùa giải này, Renato Sanches đã có 6 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 43 lần ra sân và anh được đánh giá sẽ tiêu tốn của M.U không dưới 45 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Arda Turan quyết bám trụ tại Barcelona?
Chia sẻ trên tờ Marca, Arda Turan khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca ở mùa giải tới để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Trước đó, anh đã gia nhập sân Nou Camp với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Atletico Madrid. Mùa giải này, tiền vệ người TNK đã có 2 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 22 lần ra sân.

Hector và Piazón trở lại Chelsea
Chelsea xác nhận rằng Michael Hector và Lucas Piazón đã trở lại CLB sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB Reading.

Dortmund xác nhận Hummels muốn trở lại Bayern
Phía Dortmund vừa chính thức xác nhận Mats Hummels đã đề đạt nguyện vọng gia nhập Bayern Munich ở mùa giải tới. Hiện, Hummels đã có gần 300 trận cho Dortmund và ghi được 25 bàn thắng. Trước đó, thủ quân của Dortmund đã có 14 năm gắn bó với Bayern Munich, trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2009. Trong quá khứ, Robert Lewandowski và Mario Gotze cũng là hai cầu thủ chuyển từ Dortmund sang Bayern.

 

M.U trở lại hỏi mua Toni Kroos?
Theo Mirror, M.U sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong mùa Hè này. Mùa giải này, Toni Kroos đã có 1 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Everton và Tottenham đại chiến vì Borja Baston
Theo tờ AS, Valencia, Everton và Tottenham đang tích cực đàm phán với Atlético để hỏi mua tiền đạo Borja baston đang thi đấu cho mượn tại Eibar. Mùa giải này, tiền đạo 23 tuổi người TBN đã có 18 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 36 lần ra sân.

M.U đàm phán mua N'Golo Kante
Theo Goal, đại diện của M.U sẽ có buổi đàm phán chính thức với Leicester City để hỏi mua tiền vệ đa năng N'Golo Kante, người có tên trong danh sách cầu thủ xuất sắc NHA mùa này. Mùa giải này, N'Golo Kante đã có 1 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 37 lần ra sân.

M.U nhắm mua Chamberlain
Tờ Express tiết lộ M.U và Liverpool sẽ là 2 CLB cạnh trạnh quyết liệt để giành tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong mùa Hè này.

Barca muốn có thủ thành của Bayer Leverkusen
Theo Marca, Barca đang dự định bỏ ra 10 triệu bảng hỏi mua thủ thành Bernd Leno trong mùa Hè này nhằm thay thế Marc-Andre ter Stegen, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Trước đó, Kasper Schmeichel được xem là mục tiêu số 1 của Barca trong mùa Hè này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/4 M.U Benfica Renato Sanches Tin Chuyển nhượng 29/4 tin chuyen nhuong ngay 29/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo