Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/3: Lukaku công khai muốn tới M.U và Bayern

Thứ ba, 29/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 29/3: Gạch tên Chelsea, Lukaku công khai muốn tới M.U và Bayern; Mario Gotze đạt thỏa thuận tới Liverpool?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 29/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 29/3,Lukaku,M.U,Bayern,Tin Chuyển nhượng 29/3,tin chuyen nhuong ngay 29/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 29/3: Lukaku công khai muốn tới M.U và Bayern

Mario Gotze đạt thỏa thuận tới Liverpool?
Tờ Express khẳng định Mario Gotze đã đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15-20 triệu bảng, người sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào cuối mùa Hè tới. Mùa giải này, Mario Götze đã có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 12 lần ra sân.

Chelsea nhắm "tiểu Buffon" thay thế Courtois
Tờ Daily Mail đưa tin Chelsea đã lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan để thay thế Thibaut Courtois vào mùa Hè này. Trước đó, Real Madrid đã tích cực đàm phán nhằm giải cứu Thibaut Courtois khỏi Chelsea với một bản hợp đồng kỉ lục. Mùa giải này, Donnarumma đã có 8 lần giữ sạch lưới trong tổng cộng 22 lần ra sân cho đội chủ sân San Siro.

West Ham tính gây sốc với Ibrahimovic
Chủ tịch David Sullivan của West Ham khẳng định CLB chỉ đợi cái gật đầu của Zlatan Ibrahimovic để đưa anh trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh, người từng khoác áo hụt Arsenal trước khi chuyển sang thi đấu cho Ajax. Mùa giải này, Ibrahimovic đã có 35 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 40 lần ra sân. Trong khi đó, West Ham cũng đang thi đấu tốt với vị trí thứ 5 và chỉ 1 điểm kém top giành vé dự Champions League.

Ronaldinho sẽ trở lại?
Chia sẻ trên tờ UOL Esporte, người đại diện của Ronaldinho- ông Roberto Assis khẳng định thân chủ của ông đang hướng tới thi đấu tại giải Major League Soccer (Mỹ) hoặc Super League (Trung Quốc) trong thời gian tới. CLB cuối cùng Ronaldinho từng khoác áo là Fluminense, nơi anh đã có 9 lần ra sân và chia tay chỉ sau 2 tháng gắn bó vào tháng 9 năm 2015.

Gạch tên Chelsea, Lukaku công khai muốn tới M.U và Bayern
Chia sẻ trên tờ Derniere Heure của Bỉ, Romelu Lukaku khẳng định anh sẽ không trở lại Chelsea trong tương lai. Ngoài ra, Lukaku bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ được gia nhập M.U hay Bayern, những CLB mà anh yêu thích từ khi còn nhỏ. Mùa giải này, Lukaku đã có 25 bàn thắng 6 kiến tạo trong 37 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 3 năm với Everton.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/3 Lukaku M.U Bayern Tin Chuyển nhượng 29/3 tin chuyen nhuong ngay 29/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo