Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/10: M.U dứt điểm thương vụ Mane, Bayern hỏi mua Bale

Thứ bảy, 24/10/2015 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U dứt điểm thương vụ Sadio Mane; Bayern muốn mua Bale; Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ruben Neves... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 24/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Florian Thauvin rời Newcastle vào tháng Giêng
Tờ Mercato 365 đưa tin Florian Thauvin sẽ rời Newcastle United vào tháng Giêng sau 5 tháng chuyển đến St James 'Park từ Marseille. Hiện, Thauvin còn hợp đồng tới năm 2020 với Newcastle.

Nolito: "Tôi sẽ không gia nhập Barcelona"
Chia sẻ trên tờ Marca, tiền đạo Nolito khẳng định anh sẽ không gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, tiền đạo người TBN đã có 6 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho Celta de Vigo tại La Liga mùa này.

M.U dứt điểm thương vụ Sadio Mane
Tờ Daily Telegraph khẳng định Manchester United sẽ tăng gấp đôi lời đề nghị dành cho tiền đạo Sadio Mane của Southampton trong mùa Hè vừa qua là 20 triệu bảng. Mùa giải này, tiền đạo người Senegal đã có 5 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 13 lần ra sân cho The Saints. Hiện, Sadio Mané còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Southampton, anh được định giá 12,6 triệu bảng.

Chelsea nhắm mua Jonathan Calleri
Tờ Tuttomercatoweb.com đưa tin Chelsea đang nhắm mua tiền đạo Jonathan Calleri của Boca Juniors, người đã có 20 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 51 ra sân mùa này. Hiện, Calleri còn hợp đồng 2 năm với đội bóng Argentina, và được định giá 7,5 triệu bảng.

Chelsea đại chiến với Man Utd vì 'Matic mới'
Tờ The Guardian đưa tin, Chelsea đang nhắm mua tiền vệ 19 tuổi Marko Grujic của Red Star Belgrade, người được mệnh danh là "Nemanja Matic mới". Trước đó, M.U cũng đánh tiếng muốn mua tiền vệ trẻ người Serbia. Hiện, Marko Grujic còn hợp đồng 2 năm rưỡi với RSB, và có 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 12 lần ra sân trong mùa giải này.

Bayern hỏi mua Bale?
Tờ Mirror khẳng định Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Gareth Bale để thay thế "tiền vệ có đôi chân pha lê" Arjen Robben. Mùa giải này, số 11 có 2 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 6 lần ra sân cho Real, và còn hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân Bernabeu.

Chuyển nhượng 23/10,Florian Thauvin,Ruben Neves,Bale,Marko Grujic,Sadio Mane,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá, tin đồn chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Ruben Neves là đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League

 Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ruben Neves
Tờ O Jogo xác nhận Arsenal CLB tiếp theo sau Chelsea, Liverpool và West Ham muốn có Ruben Neves của Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mùa giải này, tiền vệ 18 tuổi người Bồ đã có 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân. Trước đó, Ruben Neves đã trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League sau khi được trao băng thủ quân Porto trong trận đấu với Maccabi Tel-Aviv vào rạng sáng 21/10. Mùa giải này, Ruben Neves đã có 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân cho Porto và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 24/10 Florian Thauvin Ruben Neves Bale Marko Grujic Sadio Mane chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT