Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/11: Ibrahimovic tiết lộ tương lai tại PSG

Thứ sáu, 20/11/2015 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chi 30 bảng mua Alex Teixeira?; M.U hỏi mua Lorenzo Gonzalez?; Ibrahimovic tiết lộ tương lai tại PSG... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 20/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chelsea chi 30 bảng mua Alex Teixeira?
Tờ The Express đưa tin Chelsea đã duyệt chi 30 triệu bảng để hỏi mua Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Teixeira đã có 21 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 22 lần ra sân.

Espanyol muốn có Victor Valdes?
Tờ Daily Mail đưa tin Espanyol đang dự kiến sẽ hỏi mua thủ thành Victor Valdes của M.Utrong tháng Giêng tới. Hiện, Valdes chỉ là thủ môn thứ 4 tại sân Old Trafford, và vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào tại M.U.

John Stones bác bỏ tin đồn tới Chelsea trong tháng Giêng?
Theo nguồn tin từ The Mirror, trung vệ người Anh John Stones nhiều khả năng sẽ ở lại Everton tới hết mùa giải thay vì gia nhập Chelsea trong tháng Giêng. Trước đó, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng đã bị Everton thẳng thừng khước từ.

Tottenham tăng lương gấp đôi cho Dele Alli
Tờ The Times tiết lộ đang dự kiến đề nghị tiền vệ người Anh gốc Nigeria Dele Alli ký hợp đồng gia hạn với Spurs với mức lương tăng gấp đôi lên 24.000 bảng/tuần. Hiện, Dele Alli còn hợp đồng tới năm 2020 với Tottenham, anh vừa có bàn thắng ra mắt ĐT Anh trong trận giao hữu gặp Pháp tại SVĐ Wembley.

Ibra khoác từng khoác lên mình chiếc áo đấu số 9 của Arsenal vào năm 2001 nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót

Ibra từng khoác lên mình chiếc áo đấu số 9 của Arsenal vào năm 2001 nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót

Ibrahimovic tiết lộ tương lai tại PSG
Chia sẻ trên tờ Daily Mail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận đã là quá muộn để anh trở lại chơi bóng tại Premier League, và tương lai của anh hiện chỉ có PSG. Ngoài ra, Ibrahimovic cũng để ngỏ khả năng gia hạn với PSG khi hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã có đủ bộ sưu tập chức VĐQG tại Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý và Pháp.

M.U hỏi mua Lorenzo Gonzalez?
Tờ Tuttomercatoweb.com tiết lộ HLV Van Gaal đang dự kiến hỏi mua tiền đạo 15 tuổi người Thụy Sỹ Lorenzo Gonzalez từ Servette, người có phong cách chơi bóng khá tương đồng với Sergio Aguero. Trước đó, Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có Lorenzo Gonzalez.

Juventus nhắm mua Mahmoud Dahoud
Tờ Bild đưa tin Juventus dự định sẽ hỏi mua tiền vệ 19 tuổi người Đức Mahmoud Dahoud từ Borussia Mönchengladbach, người đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 18 lần ra sân trong mùa này. Hiện, Mahmoud Dahoud còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Borussia-Park và được Transfermarkt định giá 2,5 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/11 tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal Alex Teixeira Lorenzo Gonzalez Ibrahimovic Mahmoud Dahoud John Stones Victor Valdes Dele Alli Alex Teixeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo