Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/10: Man City đại chiến Arsenal vì sao Sevilla

Thứ ba, 20/10/2015 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Pep khẳng định sẽ không trụ lâu ở một CLB; Man City đại chiến Arsenal vì Krychowiak;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 20/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Pep Guardiola,Pogba,Marchisio,Jose Mourinho,Falcao,Barcelona,Sime Vrsaljko,Man City,Arsenal, Krychowiak,Porto,Lamela,Chelsea,Griezmann, Alcacer,Hazard,Real,Chuyển nhượng,tin vắn chuyển nhượng,tin đồn chuyển nhượng,giá chuyển nhượng,chuyển nhượng bóng đá

Pep đang là mục tiêu số 1 của Man City trong mùa Hè sắp tới

Pep khẳng định sẽ không trụ lâu ở một CLB
Chia sẻ trên tờ Mirror, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ không gắn bó quá lâu với 1 CLB vì điều này tạo ra sự nhàm chán. Tuy nhiên, ông cũng chữa cháy với trường hợp Arsene Wenger và Sir Alex là 2 ngoại lệ vì họ ngoài là huấn luyện viên còn là một giám đốc thể thao. Hiện, Pep còn hợp đồng tới mùa Hè năm sau, và đang là mục tiêu hàng đầu của Man City.

CEO Juve bác bỏ tin đồn về Pogba và Marchisio
Trên tờ Premium Sport, Giám đốc điều hành của Juventus- ông Giuseppe Marotta khẳng định CLB đã chính thức lời từ chối lời đề nghị hỏi mua Claudio Marchisio từ Liverpool, cũng như với tiền vệ Paul Pogba.

Jose Mourinho phủ nhận muốn Falcao ra đi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận khả năng để Radamel Falcao rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng loại bỏ tin đồn cho rằng ông đang dự định hỏi mua tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev.

Barcelona nhắm mua Sime Vrsaljko
Tờ Calciomercato.com đưa tin Giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barcelona đã có mặt trong trận đấu Sassuolo gặp Lazio tại Serie A để theo dõi màn trình diễn của Vrsaljko, cầu thủ người Croatia được xem là đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Champions League.

Man City đại chiến Arsenal vì Krychowiak
Tờ Daily Telegraph đưa tin Manchester City đang dự định bỏ ra 21 triệu bảng để vượt mặt Arsenal trong cuộc đua giành tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla. Mùa giải trước, Krychowiak đã có 48 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng cho ĐKVĐ UEFA Europa League.

Porto hỏi mua Lamela
Tờ A Bola tiết lộ, Porto đang tích cực hỏi mua chân sút Erik Lamela của Tottenham trong trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Ospina sẽ tới Besiktas?
Tờ Metro đưa tin, thủ thành Ospina nhiều khả năng sẽ gia nhập Besiktas trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi không thể cạnh tranh vị trí với thủ thành người CH Séc Petr Cech.

Chelsea nhắm mua Griezmann và Alcacer
Tờ Daily Star khẳng định Chelsea đang tích cực hỏi mua 2 chân sút hàng đầu của La Liga trong là Antoine Griezmann hay Paco Alcacer trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mùa giải này, Antoine Griezmann có 6 bàn thắng, 4 kiến tạo (31,5 triệu bảng). Trong khi đó, chân sút số 2 của ĐT Tây Ban Nha Paco Alcácer có 1 bàn trong 10 lần ra sân cho Valencia (14 triệu bảng).

Pep Guardiola,Pogba,Marchisio,Jose Mourinho,Falcao,Barcelona,Sime Vrsaljko,Man City,Arsenal, Krychowiak,Porto,Lamela,Chelsea,Griezmann, Alcacer,Hazard,Real,Chuyển nhượng,tin vắn chuyển nhượng,tin đồn chuyển nhượng,giá chuyển nhượng,chuyển nhượng bóng đá

Hình ảnh được đăng tải trên Twitter

Hazard thích liên kết chuyển tới Real vào năm 2016
Eden Hazard vừa bất ngờ thích liên kết anh được chuyển nhượng tới Real Madrid vào năm 2016 của trang Instagram 433 đăng tải. Trước đó, tờ Fichajes.net đã đưa tin Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã chốt hỏi mua Eden Hazard vào mùa Hè năm sau để tránh tình trạng phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Bỉ tiếp tục tăng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.De Gea có thể rời M.U

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pogba Marchisio Jose Mourinho Falcao Barcelona Sime Vrsaljko Man City Arsenal Krychowiak Porto Lamela Chelsea Griezmann Alcacer Hazard Real Chuyển nhượng tin vắn chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng giá chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT