Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/4: Arsenal và M.U đại chiến vì Marquinhos

Thứ ba, 12/04/2016 00:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 12/4: Arsenal và M.U đại chiến vì Marquinhos; Chelsea nhắm Ramos thay thế Ivanovic?; Arsenal hỏi mua Granit Xhaka... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 12/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 12/4,Arsenal,M.U,Marquinhos,Tin Chuyển nhượng 12/4,tin chuyen nhuong ngay 12/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 12/4: Arsenal và M.U đại chiến vì Marquinhos

Arsenal và M.U đại chiến vì Marquinhos
Theo tờ Sun, M.U và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua trung vệ trẻ Marquinhos của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, Marquinhos đã có 1 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho PSG sau khi gia nhập đội bóng Thủ đô từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 23,55 triệu bảng.

HLV Pellegrini bỏ ngỏ khả năng Toure ở lại
Chia sẻ trên trang chủ Man City, HLV Manuel Pellegrini đã bỏ ngỏ khả năng Yaya Toure sẽ ở lại CLB vào cuối mùa giải. Mùa giải này, Yaya Toure đã có 8 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Liverpool tiếp tục trì hoãn gia hạn với Joe Allen
Tờ BBC Wales Sport đưa tin Liverpool tiếp tục không có dấu hiệu muốn gia hạn với Joe Allen, người hiện chỉ còn hợp đồng một năm với The Kop.

Chelsea nhắm Ramos thay thế Ivanovic?
Tờ Corriere Dello Sport tiết lộ Chelsea đang dự định mua Sergio Ramos để thay thế Branislav Ivanovic, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.


 

 

Arsenal theo đuổi tiền vệ của Marseille?
Tờ Le 10 Sport tiết lộ Arsenal đang theo đuổi sát sao chữ ký của tiền vệ Mario Lemina của Marseille, người đang được cho mượn tại Juventus trong mùa giải này. Ngoài Pháo thủ thì Leicester City, Borussia Dortmund, Napoli, Valencia và Sevilla cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi người Gabon.

Arsenal hỏi mua Granit Xhaka
Tờ Mirror tiết lộ Arsenal đang bắt đầu đàm phán với Borussia Monchengladbach để hỏi mua tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka trong mùa Hè này. Theo tiết lộ, mức giá mà Arsenal đưa ra là 24 triệu bảng.

Conte muốn giữ chân Courtois
Theo tờ Evening Standard London, HLV Antonio Conte đã đề nghị BLĐ Chelsea giữ chân bằng được thủ môn Thibaut Courtois, người đang được liên hệ chuyển sang Real Madrid trong mùa Hè này.

M.U gia nhập cuộc đua giành Sofiane Feghouli
Theo Manchester Evening News, M.U là đội bóng tiếp theo sau Inter Milan, Roma và Fenerbahce muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Sofiane Feghouli của Valencia trong mùa Hè này.

Tottenham trở lại hỏi mua Wanyama
Theo tờ Sports Mail, Tottenham sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Victor Wanyama của Southampton, thương vụ mà Spurs đã mua hụt trong mùa Hè 2013.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 12/4 Arsenal M.U Marquinhos Tin Chuyển nhượng 12/4 tin chuyen nhuong ngay 12/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo