Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/4: M.U nhắm Pochettino thay thế Van Gaal

Thứ sáu, 01/04/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 1/4: M.U nhắm Pochettino thay thế Van Gaal; Ibra yêu cầu lương cực khủng... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 1/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 1/4,M.U,Pochettino,Ibra,Tin Chuyển nhượng 30/3,tin chuyen nhuong ngay 30/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 1/4: M.U nhắm Pochettino thay thế Van Gaal

M.U nhắm Pochettino thay thế Van Gaal
Theo The Sun, BLĐ M.U đang xem xét khả năng thuyết phục HLV Mauricio Pochettino thay thế Louis van Gaal trong mùa Hè này. Hiện, Pochettino đang còn hợp đồng 3 năm với Spurs và từng có 163 trận đấu tại NHA dưới cương vị HLV.

Ibra yêu cầu mức lương cực khủng để tới NHA
Theo Daily Mail, Zlatan Ibrahimovic đã yêu cầu mức lương 600 nghìn bảng/tuần để tới chơi bóng tại Premier League trong mùa Hè này. Mùa giải này, tiền đạo 34 tuổi người Thuỵ Điển đã có 35 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Man City và Bayern đại chiến vì Bellerin
Theo tờ Sun, Man City và Bayern đã cạnh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của hậu vệ người TBN trong mùa Hè này. Hiện, Hector Bellerin còn hợp đồng 3 năm với Arsenal và đã có 7 kiến tạo trong 36 lần ra sân mùa này.

Fenerbahce có Sofiane Feghouli
Tiền đạo Sofiane Feghouli của Valencia đã chấp thuận gia nhập Fenerbahce vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.



Real Madrid nhắm mua Jose Gimenez
Tờ Marca tiết lộ Real Madrid đã duyệt kế hoạch bỏ ra 51 triệu bảng để đưa về trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid trong mùa Hè này. Trước đó, Gimenez đã gia nhập Atletico từ Danubio vào năm 2013 và đã có 26 lần ra sân.

Fenerbahce muốn có Schweinsteiger của M.U
Theo tờ AMK của TNK, CLB Fenerbahce đang nỗ lực đàm phán để có được sự phục vụ của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trong mùa Hè này. Trước đó, Robin van Persie và Nani đã những cựu cầu thủ M.U đã gia nhập Fenerbahce trong mùa giải này.

Man City chốt tiền mua Pogba
Theo talkSPORT, Man City đã duyệt chi 75 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong mùa Hè này. Hiện, Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Arsenal hỏi mua Henrikh Mkhitaryan
Theo Guardian, Arsenal đã liên tục cử tuyển trạch viên đến theo dõi Mkhitaryan trong thời gian gần đây và anh được xem là mục tiêu thay thế cho Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Trước đó, Henrikh Mkhitaryan đã gia nhập Dortmund từ Shakhtar Donetsk với mức giá 23,5 triệu bảng vào năm 2013.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/4 M.U Pochettino Ibra Tin Chuyển nhượng 1/4 tin chuyen nhuong ngay 1/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT