Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/12: Barcelona lại muốn đào mỏ AS Monaco

Thứ ba, 01/12/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Herrera lo lắng về tương lai tại M.U; Real hỏi mua Alberto Moreno;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 1/12 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Ander Herrera lo lắng về tương lai tại M.U
Tờ Daily Star đưa tin Ander Herrera đã có buổi hội đàm kín với HLV Louis van Gaal về chuyện tương lai của anh tại Old Trafford. Mùa giải này, số 21 đã có 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 14 lần ra sân cho M.U. Hiện, Ander Herrera còn hợp đồng 2 năm rưỡi với M.U, anh được Transfermarkt định giá 19,6 triệu bảng.

Barcelona,AS Monaco,Chuyển nhượng ngày 30/11,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Almamy Toure,Ander Herrera,Alberto Moreno,Thomas Muller,Jack Butland,Javier Pastore,Simone Zaza

Ander Herrera chán cảnh ngồi dự bị (3/9 trận) tại Premier League mùa này

Real Madrid hỏi mua Alberto Moreno
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đang dự định hỏi mua cầu thủ chạy cánh người TBN- Alberto Moreno từ Liverpool trong tháng Giêng. Mùa giải này, Alberto Moreno có 19 lần ra sân cho The Kop. Trước đó, Alberto Moreno đã gia nhập Liverpool từ Sevilla FC vào mùa Hè 2014 với giá 10,5 triệu bảng.

Mark Hughes từ chối bán Jack Butland
HLV Mark Hughes của Stoke City đã lên tiếng khẳng định sẽ không bán Jack Butland trong tháng Giêng, bất chấp những tin tồn Liverpool và Everton đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh. Trước đó, Butland đã gia nhập Stoke vào năm 2013 từ Birmingham City. Mùa giải này, thủ thành 22 tuổi người Anh có 15 lần bắt chính, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới.

Man City muốn Javier Pastore
Tờ Tuttomercatoweb.com đưa tin Man City đang nhắm mua tiền vệ người Argentina Javier Pastore trong tháng Giêng. Mùa giải trước, cựu tiền vệ Palermo đã có 10 kiến tạo trong 43 lần ra sân và tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong mùa này với 3 kiến tạo trong 11 lần ra sân để góp công lớn giúp PSG vô địch lượt đi trước 4 vòng đấu. Hiện, Javier Pastore còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG, anh được Transfermarkt định gía 17,5 triệu bảng.

Simone Zaza phủ nhận chuyển tới Premier League
Người đại diện của tiền đạo Simone Zaza- ông Christian Maifredi đã lên tiếng phủ nhận trên tờ Tuttojuve.com rằng thân chủ của ông đang được liên hệ tới Premier League trong tháng Giêng. Mùa giải này, Simone Zaza đã có 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho Juventus. Trước đó, Watford, Stoke City và Arsenal được xem là những đội bóng muốn có sự phục của tiền đạo 24 tuổi người Ý.

Barcelona lại muốn đào mỏ AS Monaco
Tờ L'Equipe đưa tin Barcelona đang nhắm mua hậu vệ Almamy Toure của AS Monaco trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, hậu vệ đa năng 19 tuổi người Mali đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 10 lần ra sân. Tại Ligue 1, Almamy Toure có thể đá tốt vị trí trung vệ, hậu vệ phải và được xem là sự thay thế lâu dài cho Dani Alves trong tương lai.

Barcelona,AS Monaco,Chuyển nhượng ngày 30/11,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Almamy Toure,Ander Herrera,Alberto Moreno,Thomas Muller,Jack Butland,Javier Pastore,Simone Zaza

Thomas Muller đang được cả M.U và Chelsea thèm muốn

Chelsea đại chiến M.U vì Thomas Muller
Tờ Daily Mirror đưa tin Chelsea và M.U đang cạnh tranh quyết liệt giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Thomas Muller từ Bayern Munich, người đã có 20 bàn thắng trong 21 lần ra sân cho Hùm xám mùa này.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona AS Monaco Chuyển nhượng ngày 30/11 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Almamy Toure Ander Herrera Alberto Moreno Thomas Muller Jack Butland Javier Pastore Simone Zaza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT