Quảng cáo

Chửi trọng tài, cựu danh thủ Đức Thắng khó thoát án

Thứ năm, 22/05/2014 21:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV đội Công an Nhân dân Nguyễn Đức Thắng đứng trước án phạt nặng sau khi có phản ứng không hay đối với trọng tài ở giải hạng Nhì.


Hôm 19/5 vừa qua, trong trận đấu cuối cùng tại VCK giải hạng Nhì 2014 giữa Tiền Giang và Công an Nhân dân trên sân Quảng Nam. Khi Tiền Giang ghi bàn mở tỉ số, HLV Đức Thắng của Công an Nhân dân đã phản đối quyết liệt với trợ lý trọng tài vì cho rằng bàn thắng không hợp lệ. Ngay lập tức, trong tài chính Đặng Đức Toàn đã truất quyền chỉ đạo của Đức Thắng.

Đức Thắng đội diện với án phạt nặng


Chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi bị truất quyền, HLV Đức Thắng vẫn tiếp tục có lời lẽ kích động, kêu gọi các học trò gây sức ép lên trọng tài. Thậm chí có thời điểm, trận đấu đã phải dừng lại vì cầu thủ đội Công an Nhân dân bỏ ra ngoài, không chịu thi đấu. Mọi chuyện chỉ chịu dừng lại cho tới khi đội bóng này có bàn gỡ hòa ở phút 87, trước khi đánh bại Tiền Giang trên chấm luân lưu 11m để thăng hạng.

Theo như những thông tin có được, sau sự việc kể trên Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề xuất mức phạt cấm mọi hoạt động bóng đá trong vòng 3 năm dành cho cá nhân HLV đội Công an Nhân dân Nguyễn Đức Thắng.

Và nếu như những đề nghị của hội đồng trọng tài, cũng như phía ban kỷ luật được thông qua nhiều khả năng cựu danh thủ này sẽ nhận mức án phạt rất nặng dành cho một HLV từ trước đến nay của VFF. Được biết, Ban tổ chức giải hạng Nhì sẽ nhóm họp vào ngày mai để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguyễn Đức Thắng là cựu hậu vệ trái nổi tiếng của Thể Công. Ngoài ra, Đức Thắng còn nằm trong nhóm cầu thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam với những đàn anh như Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Đức Thắng Công an Nhân dân giải hạng Nhì V-League Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo