Quảng cáo

Cech và Terry đồng loạt tái xuất: Mou giở trò nghi binh?

Thứ ba, 29/04/2014 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với tuyên bố của HLV Jose Mourinho, bộ đôi Petr Cech – John Terry đã trở lại sân tập Cobham và sẵn sàng ra sân chống Atletico Madrid.


Ở trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico tại Vicente Calderon, thủ thành Petr Cech và trung vệ John Terry đều dính chấn thương nặng và phải rời sân trước tiếng còi mãn cuộc. Khi ấy, HLV Jose Mourinho và phía Chelsea khẳng định gần như chắc chắn bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Terry và Cech đã sẵn sàng ra sân tiếp Atletico Madrid


Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là chiêu trò của chiến lược gia người Bồ. Bằng chứng là cả Terry và Cech đều có mặt đầy đủ trong buổi tập hôm nay của Chelsea như thể họ chưa từng dính chấn thương. Theo báo giới Anh, bộ đôi này hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận tiếp Atletico đêm mai.

Không chỉ vậy, Chelsea còn chào đón sự trở lại của 2 nhân tố quan trọng khác là tiền vệ Eden Hazard và tiền đạo Samuel Eto’o. Như vậy, gần như Mourinho đã có trong tay đội hình mạnh nhất, ngoại trừ 2 cầu thủ không thể ra sân vì án treo giò là Frank Lampard và John Obi Mikel.

Hazard dính chấn thương gân khoeo ở trận tứ kết với PSG. Trong suốt giai đoạn vừa qua, tiền vệ này không ra sân. Nhưng hiện tại, anh đã hoàn toàn bình phục. Như tuyên bố sau trận thắng Liverpool 2-0, Hazard khẳng định sẽ tái xuất ở trận tiếp Atletico Madrid.

Vốn là chiến lược gia lắm mưu nhiều mẹo, Mourinho đã từng khiến nhiều đối thủ phải ngỡ ngàng vì những phát biểu mập mờ. Nạn nhân mới nhất của Mou chính Liverpool, đội bóng đã để thua Chelsea 0-2 và đối mặt nguy cơ mất ngai vàng Premier League. Atletico có thể sẽ là nạn nhân tiếp theo nếu quyết định chơi tấn công ở Stamford Bridge khi nghĩ rằng Chelsea mất Terry và Petr Cech.

 

Hải Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech John Terry Chelsea Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT