Quảng cáo

BXH tennis tháng 8: Serena và Djokovic tiếp tục giữ vững ngôi đầu

Thứ ba, 05/08/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chức vô địch Bank of West Classic 2014 vừa giành được Serena Williams tiếp tục vững chắc trên ngôi đầu BXH WTA, trong khi Novak Djokovic vẫn là tay vợt số 1 tại BXH ATP tháng 8.

 

 

Tại BXH đơn nam, 6 vị trí dẫn đầu không thay đổi so với tháng trước. Andy Murray và Dimitrov không thi đấu trong tuần qua nhưng vẫn (+1) bậc do Del Potro bị trừ điểm và (-2) bậc.

 

BXH đơn nam ATP tháng 7

BXH đơn nam ATP tháng 7 (xem chi tiết)

 

Trong khi đó Raonic với chức vô địch Citi Open 2014 vừa giành được đã nâng số điểm lên 4375, qua đó tiếp tục nới rộng khoảng cách với tay vợt đang cạnh tranh quyết liệt phía sau David Ferrer.

 

BXH đôi nam ATP tháng 7

BXH đôi nam ATP tháng 7

 

Ở BXH WTA, sau khi bước lên ngôi vô địch Bank of West Classic 2014, Serena tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1 TG với 9,700 điểm hơn tay vợt xếp sau Li Na gần 3000 điểm.

 

Trong khi đó, nhà Á quân tại Bank of West Classic 2014, Angelique Kerber cũng vượt qua Bouchard để vươn lên xếp thứ 7 TG.

 

BXH WTA tháng 7

BXH WTA tháng 7 (xem chi tiết)

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH tennis tháng 8 Serena Djokovic Bảng xếp hạng tennis Bảng xếp hạng ATP Nadal Djokovic Wawrinka Federer Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo