Quảng cáo

Barca vs Eibar: Tiếp đà hưng phấn, 0h15 ngày 26/10

Chủ nhật, 25/10/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang có những kết quả tốt khi liên tiếp có những chiến thắng. Trận đấu với Eibar sẽ là cơ hội để họ tiếp đà hưng phấn đó.

>> Link xem trực tiếp Barca vs Eibar

Barcelona đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp ở cả La Liga và Champions League với phong độ cao của hàng công với 7 bàn thắng. Chuỗi trận ấn tượng này được kỳ vọng sẽ được Barca duy trì khi tiếp đón Eibar đêm nay ở vòng 9 La Liga.

Khi bộ máy đang vận hành trơn tru, Barca còn đón nhận thêm tin vui khi tiền vệ trụ cột Iniesta đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng các đồng đội. Điều này giúp cho HLV Luis Enrique yên tâm hơn sau khi Sergi Roberto phải nghỉ thi đấu ngắn hạn vì chấn thương trong trận gặp BATE Borisov hồi giữa tuần.

Suarez sẽ tiếp tục giúp Barca thăng hoa? (Ảnh: Getty)

Phát biểu trước trận đấu, người hùng của đội chủ sân Nou Camp trong chiến thắng trước BATE – Ivan Rakitic nói: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang tiếp tục thắng trận dù những chiến thắng ấy đến không hề dễ dàng. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì những kết quả như thế này.”

Về phần Eibar, đội bóng này không thể so sánh về đẳng cấp với Barca nhưng họ cũng đang có phong độ tốt không thua gì Barca. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV Mendilibar chỉ thua đúng một trận và đang có vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, vị trí mà trước mùa giải, có lẽ họ không thể nghĩ đến.

Với phong độ cao của chân sút Borja Baston, người đã có 5 bàn từ đầu mùa, Eibar đang mơ về những vị trí cao hơn trên BXH mà nếu muốn đạt được điều đó, họ cần có kết quả tốt trong trận đấu trên sân Nou Camp đêm nay.

Tuy nhiên, lực lượng của Eibar trong trận đấu này sẽ không có ba trụ cột là Adrian Gonzalez, Ivan Ramis, Antonio Luna vì chấn thương và đó sẽ là những mất mát không dễ khỏa lấp của đội bóng này.

Trận đấu Barca gặp Eibar sẽ bắt đầu lúc 0h15 ngày 26 tháng 10 theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến:
Barca: Bravo, Alves, Alba, Pique, Mascherano, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suarez, Munir, Neymar.
Eibar: Riesgo, Dos Santos, Junca, Pantic, Ekiza, Escalante, Berjon, Ander Capa, Dani Garcia, Keko, Borja Baston.
CTV Trần Tiến

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Eibar La Liga Link xem Barca vs Eibar tỷ số Barca vs Eibar ket qua vong 9 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT