Quảng cáo

Bahrain GP: Gọi tên Hamilton

Thứ hai, 07/04/2014 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Tay lái người Anh đánh bại đồng đội Nico Rosberg để lên ngôi ở Bahrain GP 2014.

Nội dung chính

 

Xuất phát ở vị trí thứ hai sau Rosberg nhưng Hamilton lại trải qua một chặng đua rất thành công. Hai người đồng đội ở Mercedes cạnh tranh từng mét đường đua và tạo nên một màn rượt đuổi hấp dẫn.

Quyết định thay lốp và sau đó là chiến thuật vào pitstop hợp lý đã giúp Hamilton thiết lập lợi thế 10 giây so với Rosberg và sau đó tay lái người Đức cũng đã chuyển sang lốp mềm có tốc độ nhanh hơn.

Bahrain GP diễn ra hấp dẫn


Đường đua sau đó xảy ra tai nạn giữa Esteban Gutierrez và Pastor Maldonado khiến xe an toàn phải xuất hiện. Trong những vòng đua cuối cùng, sự cạnh tranh là vô cùng khốc liệt. Mặc dù bị Rosberg bám đuổi nhưng cuối cùng Hamilton cũng xuất sắc bảo vệ vị trí đầu tiên.

Bahrain GP cũng chứng kiến một màn so tài hấp dẫn cho vị trí thứ ba và cuối cùng người được bước lên bục podium là Sergio Perez.

Như vậy, Bahrain GP 2014 chứng kiến thành công của đội Mercedes khi hai tay đua của họ chia sẻ hai vị trí đầu tiên. Trong khi nhà ĐKVĐ Vettel chỉ về thứ 6, còn Alonso về thứ 9.

Kết quả và điểm số giành được của các tay đua tại Bahrain GP:

Hamilton, Vettel, rosberg, mercedes, Bahrain GP, f1, dua xe f1, vettel, alonso, raikkonen, the thao, thể thao, tin the thao, tin thể thao, bao the thao, the thao 24h, tinthethao, bao, the thao van hoa, thethaovanhoa, tin tuc, tin tuc 24h

 

T.A

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamilton Vettel rosberg mercedes Bahrain GP f1 dua xe f1 vettel alonso raikkonen the thao thể thao tin the thao tin thể thao bao the thao the thao 24h tinthethao bao the thao van hoa thethaovanhoa tin tuc tin tuc 24h
Xem thêm
TIN NỔI BẬT