Quảng cáo

Arsenal - Monaco: Bước đệm cho Siêu cúp nước Anh

Chủ nhật, 03/08/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu quyết định tới chức vô địch tại Emirates Cup 2014 diễn ra vào 22h20 tối nay (3/8) của Arsenal trước Monaco sẽ bước đệm hoàn hảo cho trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Man City diễn ra vào 10/8 tới tại Wembley.

 

Thi đấu chật vật ở 2 trận đấu giao hữu đầu mùa giải gặp Boreham Wood và New York Red Bulls, Pháo thủ đã thực sự lấy lại được phong độ vốn có ở trận đấu ra quân tại Emirates Cup 2014 với chiến thắng 5-1 trước những nhà ĐKVĐ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

 

Arsenal - Monaco: Bước đệm cho Siêu cúp nước Anh

Sanogo với cú poker ở trận ra quân của Pháo thủ tại Emirates Cup 2014

 

Đội hình của Arsenal ở trận thắng tối qua là sự kết hợp của những trụ cột trong đội 1 như Flamini, Ramsey, Rosicky và những tân binh vừa được bổ sung từ đội trẻ như Martinez, Bellerin, cùng 2 tân binh Campbell (kết thúc cho mượn, và đã có giấy phép lao động tại Anh) và Chambers vừa gia nhập từ Southampton.

Arsenal chơi khá áp đảo trước Benfica với sự xông xáo của Bellerin (trưởng thành từ lò La Masia, anh thi đấu khá chững chạc tại đội trẻ của Arsenal) và Campbell (vừa có một mùa World Cup thành công cùng Costa Rica) cùng sự sáng tạo của Ramsey và Rosicky nơi tuyến giữa. Và không thể không kể đến người đóng thế Giroud ở trận đấu này, tài năng trẻ người Pháp Sanogo với 4 bàn thắng ghi được trong vòng chưa đầy 50 phút.

 

Arsenal - Monaco: Bước đệm cho Siêu cúp nước Anh

Sanchez sẽ tiếp tục được các Gooner chú ý trong buổi tối nay

 

Tuy vậy, đội hình của pháo thủ vẫn còn những điểm yếu cần phải khắc phục trong trận đấu quyết định tối nay. Cụ thể, bên hành lang cánh trái Chamberlain thi đấu khá mờ nhạt khi chưa lấy lại được phong độ sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2014, nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng tân binh Sanchez.

 

Trong khi đó, ở hàng thủ ngoài Martinez, Bellerin đang có phong độ khá tốt thì vị trí trung vệ ở trận tới Koscielny nhiều khả năng sẽ đá chính cùng Miquel để thay thế bộ đôi đóng thế hậu vệ trái Monreal và tân binh Chambers. Hành lang cánh trái sẽ vẫn là sự lựa chọn giữa Monreal và Gibbs.

Về phía đội khách, sự trở lại của Falcao với 100% thể lực sẽ giúp AS Monaco tăng đáng kể sức mạnh ở trận đấu tối nay, bên cạnh là bộ 3 tiền vệ Moutinho, Kondogbia, Toulalan có thể hỗ trợ tuyến 2 bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nếu Falcao không thể toả sáng thì lão tướng Berbatov sẽ là sự thay thế có thể trông đợi.

 

Arsenal - Monaco: Bước đệm cho Siêu cúp nước Anh

Radamel Falcao tái xuất sau hơn nửa năm dưỡng thương ở trận đấu gặp Valencia

 

Với việc Arsenal đang có 8 điểm trong tay thì chức vô địch Emirates Cup 2014 gần như đã chắc chắn ở lại với sân Emirates, điều quan trọng ở trận đấu tối nay sẽ là việc giữ chân được các trụ cột và tìm ra được một bộ khung hoàn chỉnh chuẩn bị cho trận đấu gặp Man City tại Siêu cúp nước Anh diễn ra vào 10/8 tới tại Wembley.

 

Arsenal - Monaco: Bước đệm cho Siêu cúp nước Anh

Bộ 3 người Pháp được trông đợi toả sáng trong màu áo Pháo thủ mùa tới

 

Dự đoán: Arsenal 1-0 Monaco

Đội hình dự kiến:
Arsenal: Martinez, Gibbs, Koscielny, Miquel, Bellerin, Flamini, Ramsey, Rosicky, Campbell, Sanchez, Sanogo.
AS Monaco: Subasic, Tavares, Kurzawa, Abdennour, Carvalho, Moutinho, Kondogbia, Toulalan, Germain, Ocampos, Falcao.

 

Video bàn thắng: Arsenal 5-1 Benfica (Emirates Cup 2014)

 

Lịch thi đấu:
3/8
20h00
Benfica vs Valencia
22h20
Arsenal vs Monaco

Bảng xếp hạng:

#
Đội
Thắng Hoà Thua BT
BB
+/-
Điểm
1 England Arsenal 1 0 0 5 1 +4 8
2 France Monaco 0 1 0 2 2 0 3
3 Spain Valencia 0 1 0 2 2 0 3
4 Portugal Benfica 0 0 1 1 5 –4 1


Emirates Cup 2014 có 4 đội tham dự bao gồm: chủ nhà Arsenal, Benfica, Valencia và Monaco. Các đội sẽ thi đấu 2 trận với đối thủ khác theo bốc thăm. Trận thắng tính 3 điểm, trận hòa 1 điểm và mỗi bàn thắng cũng được tính 1 điểm. Hiện chủ nhà Arsenal đang có 3 lần lên ngôi vô địch (2007, 2009 và 2010). Trong khi đó, các khách mời Hamburg (2008), New York Red Bulls (2011) và Galatasaray (2013) đều đã từng 1 lần đăng quang tại Emirates Cup.
 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Monaco Arsenal Monaco Siêu cúp nước Anh Man City Asene Wenger SVĐ Emirates Monaco Valencia Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT