Quảng cáo

113 ngày sau vụ tai nạn: Schumacher bị đâm đơn kiện tại Tây Ban Nha

Thứ tư, 23/04/2014 02:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Michael Schumacher vừa bất ngờ phải nhận đơn khiếu nại từ một nạn nhân trong vụ tại nạn có liên quan tới anh tại Tây Ban Nha.

 

Theo hãng tin EFE của Tây Ban Nha đưa tin thì vào ngày 17/11/2013 lúc 18h50 theo giờ địa phương, một người đàn ông đã gặp tai nạn sau khi va chạm với chiếc siêu xe của Schumacher tại thị trấn Bormujos gần thành phố Sevilla (phía nam Tây Ban Nha).

 

Sau vụ tại nạn, chiếc Audi A4 của cựu tay đua F1 người Đức đã bốc cháy ngay tại chỗ, cả 2 đã được đưa ngay vào bệnh viện để cấp cứu.

 

Michael Schumacher

 

Được biết, sau vụ việc trên, nạn nhân người Tây Ban Nha không những yêu cầu Schumacher phải bồi thường cho việc cổ tay của ông bị gãy do vụ tai nạn, mà tiếp tục đòi đền bù cho những thiệt hại về vật chất của ông. Cụ thể, bao gồm đồ dùng cá nhân, xe môtô và quần áo.

Mặc dù, cả 2 bên đã cố gắng hòa giải nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa đi đến thành công. Và người đàn ông này đã quyết đâm đơn kiện nên tòa án Tây Ban Nha để đòi công bằng với một bệnh nhân vẫn chưa rõ ngày hồi tỉnh.

 

Video: Công bố video vụ tai nạn kinh hoàng của Michael Schumacher

 

Theo tiết lộ của người đại diện của Schumacher cách đây không lâu thì vụ tai nạn trên cũng suýt chút nữa lấy đi tính mạng của Schumacher, tay đua người Đức đã vào viện với những vết thương khá nặng và dự đoán sẽ có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, bà cũng vô cùng ngạc nhiên khi 3 ngày sau, Shumi đã được xuất viện.

Bà Sabine Kehm chia sẻ về vụ tai nạn này: "Trong quá khứ, cậu ấy từng gặp những tai nạn rất khủng khiếp. Và lần đó thực sự là một phép màu!"

"Vì vậy Shumi sẽ không thể nào chịu thua một tai nạn tầm thường như thế này (ý chỉ vụ tại nạn kinh hoàng do trượt tuyết xảy ra với Schumacher vào ngày 29/12/2013 tại Meribel, Pháp)!. Cậu ấy sẽ sớm tỉnh lại", bà khẳng định.

 

Michael Schumacher, Corinna Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Người quản lý của Michael Schumacher

 

Cũng theo những thông tin mới nhất từ người đại diện của cựu tay đua người Đức thì tình trạng sức khỏe của Schumacher đã có những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây, sau hơn 4 tháng chữa trị tại bệnh viện Grenoble (Pháp). Theo dự kiến, Shumi sẽ được chuyển tới một cơ sở phục hồi chức năng trong thời gian tới để tiếp tục điều trị.

 

"Cái chết chắc chắn sẽ đến, nhưng không phải lúc này, Shumi stay strong! Keep fighting!"

 

Michael Schumacher (biệt danh là Schumi; sinh ngày 3 tháng 1 năm 1969, tại Hürth Hermülheim, Đức) là cựu tay đua xe F1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Sau khi đoạt hai chức vô địch với Benetton, Schumacher chuyển sang thi đấu cho Ferrari năm 1996 và đoạt thêm 5 danh hiệu liên tiếp tại đây.

 

Michael Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Shumi trong màu áo Ferrari

 

Ngày 10 tháng 9 năm 2006, Schumacher thông báo giã từ đường đua và chuyển sang làm trợ lý cho CEO Jean Todt của đội đua Scuderia Ferrari. Schumacher chính thức tái xuất ở đường đua F1 vào năm 2010 trong màu áo của Mercedes nhưng không gặt hái được nhiều thành công, tay đua người Đức quyết định nghỉ hưu lần 2 sau khi mùa giải 2012 kết thúc.

Ngoài đường đua, Schumacher là đại sứ cho UNESCO và là người phát ngôn cho lái xe an toàn. Trong suốt cuộc đời, anh đã tham gia vào nhiều dự án nhân đạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Michael Schumacher Ferrari đua xe công thức 1 ngôi sao WAGs tai nạn trượt tuyết hồi tỉnh Schumacher bị tai nạn Schumacher vẫn hôn mê Mercedes đua xe F1 f1 dua xe cong thuc 1 dua xe f1 dua xe tin tuc 24h the thao24h khám phá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo