Quảng cáo

10 phút cuối đá phản lưới nhà 8 lần: Bán độ?

Thứ sáu, 07/02/2014 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Italia vừa rúng động vì trận đấu kì dị có 1 không 2 trong lịch sử khi một đội bóng đá phản lưới nhà 8 lần trong 10 phút cuối.


Sự cố hi hữu trong lịch sử bóng đá này xảy ra vào thứ Tư vừa qua trong trận đấu giữa Borgata Terrenove và Bagheria, 2 đội bóng thuộc hạng 8 Italia, trong khuôn khổ Coppa Sicilia.

 

Trận đấu đáng ngờ giữa Borgata Terrenove và Bagheria


Ở trận này Bagheria chỉ cần giành 1 điểm trước Borgata Terrenove là đoạt vé đi tiếp tại Coppa Sicilia. Trong khi đó Borgata Terrenove buộc phải đánh bại Bagheria với tỷ số đậm để cạnh tranh suất đi tiếp với đối thủ cùng bảng là Partinicaudace.

Thật ngạc nhiên khi tỷ số đang là 3-4 nghiêng về Borgata Terrenove, trong 10 phút cuối trận, sau khi bị đối phương chọc thủng lưới 2 bàn, 3 cầu thủ Bagheria đã thi nhau đá phản lưới nhà đến 8 lần.

Chung cuộc, Bagheria thất bại 3-14 trước Borgata Terrenove. Kết quả này giúp Borgata Terrenove vượt qua Partinicaudace giành quyền đi tiếp nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Ông Ignazio Chianetta, HLV của Borgata Terrenove tiết lộ sau trận đấu: "Đội trưởng của Bagheria nói rằng họ muốn chúng tôi đi tiếp hơn là Partinicaudace."

Trận đấu đã gây rúng động làng bóng đá Italia vốn thường xuyên bị vấn nạn bán độ chi phối. Ngay lập tức LĐBĐ Italia (FIGC) đã lao vào cuộc điều tra.

Phát ngôn viên của FIGC khẳng định sẽ trừng trị thẳng tay nếu tìm ra bằng chứng chứng tỏ Bagheria đã “bắt tay” với Borgata Terrenove để loại Partinicaudace.

 

Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIGC Bagheria Borgata Terrenove Partinicaudace Coppa Sicilia Seria A Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT