Quảng cáo

Thời trang thể thao 361º tài trợ trang phục Olympic Rio 2016​

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 11:00 17/08/2016 GMT+7
Là “hiện tượng thời trang” trong suốt thời gian dài của Châu Âu, đang trở thành cơn sốt của thị trường Mỹ La Tinh; với những ưu thế nổi bật về công nghệ, sau hơn 12 tháng sàng lọc, 361º đã vượt qua các ông lớn trong làng thời trang thể thao thế giới để trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Olympic 2016.

361º là thương hiệu thời trang thể thao quốc tế có phong cách trẻ trung, phóng khoáng với tiêu chí mang đến sự tươi mới và sức sống cho người dùng. Với mỗi đối tượng khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau, khi sử dụng thời trang thể thao 361º, đều cảm nhận được  tính chất khỏe, mới và năng động. Công nghệ ưu việt hàng đầu thế giới về thời trang thể thao, như  +1°Dry, +1°DrySmart, +1°Cool, +1°Proof; các dòng sản phẩm 361º  giúp đẩy nhanh tốc độ thoát mồ hôi, chống thấm nước ngược trở lại.

361º là thương hiệu thời trang thể thao quốc tế có phong cách trẻ trung, phóng khoáng


Trước khi trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Olympic, 361º đã tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao lớn, như: Thế vận hội Thanh niên Nam Kinh 2014, Thế vận hội châu Á Incheon 2014, Giải vô địch thế giới bi sắt nữ ở Canada 2014, 6 sự kiện quốc tế, 9 sự kiện thể thao Trung Quốc, 28 đoàn và 7 đội quốc gia ở Trung Quốc, cũng như các tổ chức khác ở châu Á và châu Phi.

Tại thị trường Mỹ La Tinh, 361º tài trợ cho Lucas Rosa, vận động viên điền kinh tài năng; Graciele Hermann, vận động viên bơi lội vô địch trong năm vòng loại của Nam Mỹ; và Gustavo Louzada, một ngôi sao bơi lội đang lên tại Brazil.

Trước khi trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Olympic, 361º từng tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao lớn của thế giới


Để được Olympic 2016 lựa chọn làm nhà tài trợ trang phục duy nhất với sự xuất hiện trên 106.500 đồng phục dành cho toàn bộ hệ thống nhân sự tham gia tổ chức cũng như trong các sự kiện khác nữa của Olympic, như các sự kiện thử nghiệm trước Olympic 2016 và lễ rước đuốc; 361º  đã chịu sự đánh giá khắt khe của ban tổ chức và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu thời trang thể thao Quốc tế khác. Bởi Olympic là một trường đấu danh vọng với tột cùng vinh dự không chỉ dành cho các vận động viên mà còn với các thương hiệu thời trang thể thao trên khắp thế giới. Cơ hội huy hoàng này là sự thèm khát điên cuồng của những “ông lớn” thời trang thể thao trên toàn cầu. Không phải tự dưng các đơn vị tài trợ lại muốn chen chân vào đấu trường khắc nghiệt này. Vì chỉ cần vài khoảnh khắc có mặt tại đài vinh quang này, thương hiệu ấy có cơ hội đi cùng huyền thoại và trở thành “hiện tượng” với Nhân loại.

Vượt qua rất nhiều các thương hiệu thời trang thể thao danh giá khác, 361º tự hào trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Olympic Rio 2016
Vượt qua rất nhiều các thương hiệu thời trang thể thao danh giá khác, 361º tự hào trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Olympic Rio 2016


Sau 12 tháng kiểm duyệt, sàng lọc và sản xuất; các mẫu quần áo, giày dép thể thao của 361º đã được tung ra trong nửa đầu năm 2016 với sự yêu thích cuồng nhiệt của giới hâm mộ thời trang thể thao. Lần đầu tiên, vượt lên mọi tiêu chuẩn và giá trị mà các thương hiệu thời trang thể thao khác nỗ lực để có, 361º  đã đáp ứng mọi mong muốn của Ban tổ chức Olympic và Paralympic Games.

Bộ phận phục vụ khán giả (đồng phục màu xanh lá cây); đội ngũ kỹ thuật (đồng phục màu xanh da trời)
Bộ phận phục vụ khán giả (đồng phục màu xanh lá cây); đội ngũ kỹ thuật (đồng phục màu xanh da trời)


Với niềm tự hào sâu sắc, Giám đốc điều hành 361º chia sẻ: “Những năm tháng qua, 361º luôn cố gắng để khẳng định và đi tìm những cơ hội to lớn thế này. Chúng tôi đã đặt ra các kỷ luật nghiêm khắc với mục tiêu tìm ra công nghệ mới, đổi mới và sáng tạo không ngừng trên từng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để thích nghi với mọi đối tượng khách hàng. Và cơ hội đã đến. Đây là sự kiện đáng nhớ trong lịch sử phát triển của 361º. Chúng tôi thật hạnh phúc khi biết rằng, từ đây, 361º sẽ đi sâu vào mọi cộng đồng yêu thích thời trang thể thao trên Thế giới”.

Bộ phận điều hành trong trang phục màu vàng
Bộ phận điều hành trong trang phục màu vàng


Ghi nhận từ Chủ tịch Ủy ban Olympic Brazil 2016 – ông Carlos Arthur Nuzman đánh giá cao những giá trị to lớn của thời trang thể thao 361º  với Olympic 2016, ông tin tưởng 361º sẽ đáp ứng được mọi thách thức của Ban tổ chức với trang phục dành cho Olympic 2016.

Vậy điều gì đã làm nên thành công của 361º ?

Chính là công nghệ tiên tiến hàng đầu và sự phát triển bền vững.

Tập trung vào đổi mới, 361º mang đến cho thị trường những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với việc sở hữu những trung tâm nghiên cứu chuyên môn hóa và hiện đại nhất Thế giới trong lĩnh vực thời trang thể thao, với hàng loạt các bằng sáng chế công nghệ hàng đầu mang lại giá trị địch thực cho cộng đồng, điển hình là công nghệ đế ba lớp tăng tối đa sự giảm sốc, phản ứng nhanh chóng với mọi sự tiếp xúc để bảo vệ chân trong vận động thể thao; 361º xứng đáng với sự lựa chọn của Ban tổ chức Olympic 2016.

Hi vọng, 361º sẽ tỏa sáng mãi - không chỉ tại Olympic Rio 2016, đúng như khẩu hiệu của họ : “One love beyond”.

(Tổng hợp từ aroundtherings.com)
Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.08.2016
Olympic Rio 2016 One love beyond Thoi trang 361
Xem thêm
TIN NỔI BẬT