Quảng cáo

Thắng tối thiểu Lazio, Napoli tiến vào bán kết Coppa Italia

Thứ năm, 30/01/2014 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng duy nhất của Higuian, Napoli đã chính thức 'đá văng' Lazio khỏi Coppa Italia năm nay, cũng như điền tên mình vào vòng bán kết, nơi họ sẽ chạm trán cùng Roma.

 

Napoli vs Lazio, Coppa Italia, Ban ket Coppa Italia, Gonzalo Higuain

 

Đúng như dự đoán của nhiều người, cuộc đọ sức giữa Napoli và Lazio tại San Paolo sáng nay tại Coppa Italia đã diễn vô cùng căng thẳng và cân bằng. Tuy nhiên với sự chắc chắn của cả hai, thế trận trên sân có lẽ cũng đã khiến không ít CĐV ưa thích thứ bóng đá tấn công cống hiến cảm thấy thỏa mãn.

Thật vậy, trước lối chơi chắc chắn mà cả hai đội áp dụng, tốc độ của trận đấu chưa bao giờ được đẩy lên quá cao, và số cơ hội mà các cầu thủ có được cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thay vào đó, người xem đã được chứng kiến một cuộc so tài đỉnh cao về mặt chiến thuật giữa HLV Benitez và Reja.

Trong suốt cả hiệp đấu đầu tiên, cơ hội nguy hiểm nhất đã thuộc về Napoli, khi suýt chút nữa tân binh Jorginho đã có thể điền tên mình vào bảng điện tử, nếu như không phải khung gỗ kịp thời cứu thua cho đội khách.

Bước sang hiệp hai, thế trận giằng co vẫn tiếp túc cả hai duy trì. Rất nhiều đường chuyền dài vượt tuyến vẫn là phương án được cả Napoli và Lazio áp dụng. Nhưng cũng giống như hiệp đầu, những miếng đánh này cũng chẳng mấy khi có thể xuyên thủng được lớp phòng ngự dầy đặc mà hàng hậu vệ hai bên đã xây dựng.

Trước một thế trận như thế, những tưởng trận đấu rồi sẽ bước vào hiệp phụ, và thậm chí là cả loạt sút luân lưu, thì phút 82, ngôi sao đắt giá bên phía đội chủ nhà đã có một pha xử lý bằng gót chân khá nhạy cảm bên trong vòng cấm, khiến thủ thành không kịp trở tay, và 1-0 cho Napoli.

Với khoảng thời gian quá ít còn lại, Lazio đã không thể nào có thể lật ngược được thế cờ, và đành chấp nhận nhường chiếc vé vào bán kết lại cho Napoli. Ở vòng đấu tiếp theo với 2 trận lượt đi và về (5-12/02), Napoli sẽ đối đầu cùng Roma.

Đội hình ra sân:

Napoli: Reina, Maggio, Fernandez, Albiol, Revelliere, Inler, Jorginho, Insigne, Hamsik, Callejon, Higuain

Lazio: Berisha, Ciani, Novaretti, Dias, Konko, Onazi, Ledesma, Lulic, Anderson, Keita, Perea

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Lazio Coppa Italia Ban ket Coppa Italia Gonzalo Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT