Quảng cáo

Tevez chính thức nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá

Thứ năm, 29/12/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 29/12, truyền thông Trung Quốc cho biết tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức gia nhập đội bóng Shanghai Shenhua.

Hình ảnh đăng trên website chính thức CLB cho thấy Tevez khoác trên mình áo đấu của Shanghai Shenhua. Trước anh, ngôi sao Oscar của Chelsea cũng rời đảo quốc sương mù để tới Trung Quốc thi đấu.

Cùng với việc ký hợp đồng chính thức với Shanghai Shenhua, Tevez soán ngôi của Cristiano Ronaldo để trở thành ông hoàng lương bổng. Người Trung Quốc trả cho chân sút 32 tuổi mức lương lên tới 615.000 bảng/tuần. Con số này thật sự rất điên rồ nếu chiếu theo tuổi tác của Tevez.

Tuần rồi, cây săn bàn người Argentina đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Boca Juniors. Mặc cho người hâm mộ kêu gào ở lại, cầu thủ này vẫn quyết định thực hiện cuộc phiêu lưu tới phương Đông xa xôi, nơi nhiều ngôi sao như Ramires, Jackson Martinez, Hulk... lần lượt cập bến trong thời gian qua.

Trước đó, Tevez cũng kết hôn với cô bạn gái Vanesa Mansilla trước khi sang Trung Quốc. Với Shanghai Shenhua, họ đã thành công trong việc đưa về CLB những tên tuổi như Demba Ba, cựu sao Chelsea, Obafemi Martins, cựu tiền đạo Newcastle và Fredy Guarin, cựu tiền vệ Inter Milan. Mùa 2016, Shanghai Shenhua xếp thứ tư chung cuộc tại giải quốc nội.

Với Tevez, sang Trung Quốc đồng nghĩa một thử thách mới sẽ mở ra. Anh từng chơi bóng trong môi trường Argentina, Anh và Italy trước khi về lại quê nhà phục vụ Boca Juniors.

Carlos Tevez không phải tên tuổi xa lạ với người hâm mộ Trung Quốc. Anh đã thi đấu cho hai đội bóng thành Manchester gồm Manchester United và Manchester City.

Player Loading...

VIDEO: Kỹ năng kiến tạo và ghi bàn ấn tượng của Tevez

https://news.zing.vn/tevez-chinh-thuc-nhan-luong-cao-nhat-lich-su-bong-da-post709612.html

Author Thethao247.vn Nguyên Trí - Zing / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo