Quảng cáo

Tài xế nhanh trí, đội bóng Argentina thoát chết kỳ diệu

Thứ năm, 11/02/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của đội bóng Huracán thuộc giải vô địch quốc gia Argentina đã may mắn thoát chết sau khi chiếc xe chở họ gặp nạn ở Venezuela.

Trên đường tới phi trường để về lại Argentina sau trận đấu thuộc vòng loại Copa Libertadores gặp Caracas diễn ra hôm 10/2, chiếc xe bus chở các cầu thủ Huracán đã bị mất phanh.

Hiện trường chiếc xe chở các thành viên của đội bóng Huracan gặp nạn.

Nguồn tin địa phương cho biết viên tài xế trong một nỗ lực làm giảm tốc độ chiếc xe đã chuyển hướng phương tiện di chuyển tới một đoạn đường dốc có thể khiến nó bị lật. Cách xử lý này rất mạo hiểm, tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội bóng Argentina.

 
Được biết, chỉ có hai cầu thủ gồm Patricio Toranzo và Diego Mendoza, cùng HLV thể lực Pablo Santella được đưa đến bệnh viện để theo dõi do bị sốc, trong khi các cầu thủ còn lại không hề hấn gì. Theo Goal, tiền vệ Patricio Toranzo dính phải một số vết cắt ở chân trái trong vụ tai nạn. Dù vậy, nguồn tin từ CLB cho biết cầu thủ này vẫn có thể thi đấu trở lại trong vài tuần tới.

Nhờ viên tài xế nhanh trí xử lý, các cầu thủ có mặt trên chiếc xe bus đã may mắn thoát chết.Mới đây, chủ tịch Alejandro Nadur của Huracán cũng lên tiếng xác nhận không có trường hợp nào nguy kịch ảnh hưởng tới tính mạng những thành viên trong đội.

Theo hãng tin Reuters, đại sứ quán Argentina đã nhận được tin báo về vụ tai nạn, đồng thời nhanh chóng cử những nhân viên có thẩm quyền tới hiện trường để tiến hành điều tra.


Với Huracán, chuyến đi tới Venezuela thật sự đầy bão táp. Trên sân, họ để thua chủ nhà Caracas 2-1. Rồi khi ra về, chiếc xe lại gặp nạn.


Nguồn: Nguyên Trí / Zing.vn

Ảnh: Goal

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Lionel Messi DT Argentina DT Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT