Quảng cáo

Startup Saigon Cup 2016 - Giải bóng đá của tinh thần khởi nghiệp

Thứ năm, 14/04/2016 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam đang phát triển mạnh và được ủng hộ hơn bao giờ hết bởi rất nhiều tầng lớp xã hội.

Startup Saigon Cup 2016

 

Chính phủ chúng ta đang nỗ lực thúc đẩy Việt Nam trở thành một quốc gia khởi nghiệp. Trong chuyến đi Mỹ tháng 2 năm 2016 vừa qua, Nguyên Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đề xuất thành lập khối ASEAN - Hoa Kỳ về khởi nghiệp.

Ở trong nước, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải bày tỏ muốn 'Xây dựng Hà Nội thành thủ đô khởi nghiệp', còn Bí thư thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cũng thể hiện quyết tâm đưa “TP HCM thành một đô thị khởi nghiệp”

Trong bối cảnh hết sức thuận lợi đó, Startup Warriors Saigon (SWSG) - CLB của những nhà sáng lập các công ty Khởi Nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức một giải bóng đá giao hữu nhằm kết nối và gây tiếng vang cho cộng đồng thông qua hoạt động thể thao.

Thành lập từ tháng 08 năm 2015, SWSG đã kết nối được hơn 50 sáng lập viên các dự án khởi nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh, những công ty khởi nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Giao vận, Giáo dục đào tạo, Điện tử, Công nghệ thông tin, Nông nghiệp, Tài chính… SWSG đóng vai trò cầu nối tổ chức các buổi tọa đàm, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp thành viên, cũng như có kế hoạch tập huấn cho các chủ doanh nghiệp kiến thức về quản trị, phát triển kinh doanh, và gọi vốn đầu tư.

Có tình yêu đặc biệt với bóng đá, SWSG phối hợp với công ty BAC tổ chức giải bóng đá Startup Saigon Cup với 6 đội tham dự, thi đấu theo thể thức sân 7 người, chính thức khởi tranh vào ngày 15/5/2016. Giải sẽ có tổng cộng 11 trận đấu diễn ra trong 2 tuần với các ngày 15; 21 và 22 tháng 5 năm 2016 tại sân Cộng Hòa Garden, số 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM.

SWSG và BAC sẽ là hai đội đầu tiên tham gia, danh sách 4 đội còn lại sẽ được công bố vào ngày 12/5 sau khi hết hạn đăng ký tham gia.

Ngay từ bây giờ các đơn vị có đội bóng muốn tham dự Startup Saigon Cup hãy tham khảo điều lệ, lịch thi đấu tại https://bit.ly/StartupSaigonCup2016, và gửi đơn đăng ký trực tuyến tại https://bit.ly/Dangky_StartupSaigonCup

Ban tổ chức cũng hoan nghênh và kêu gọi các đơn ủng hộ cho giải đấu và tinh thần khởi nghiệp thông qua việc tài trợ tài chính; giải thưởng cho Startup Saigon Cup. Chi tiết quyền lợi nhà tài trợ có thể liên hệ BTC qua Fanpage: https://www.facebook.com/startupwarriorsvietnam/ hoặc số điện thoại 0904916386.

Startup Saigon Cup 2016 hứa hẹn là một giải bóng đá đầu tiên ghi dấu cho sự phát triển của tinh thần khởi nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh nói chung và Việt Nam nói riêng. Chúng ta hãy cùng chờ và theo dõi những trận đấu hấp dẫn và các hoạt động bên lề giải đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Startup Saigon Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo