Quảng cáo

Robin van Persie không cùng Man United du đấu trên đất Mỹ

Thứ bảy, 19/07/2014 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, huấn luyện viên Louis van Gaal đã chốt danh sách 25 cầu thủ Manchester United lên đường sang Mỹ du đấu. Đáng chú ý, bản danh sách này không có tên tiền đạo trụ cột Robin van Persie.

 

Robin van Persie, Manchester United, MU du đấu Hè, Louis Van Gaal

Robin van Persie vẫn đang trong thời gian xả hơi sau World Cup. (Nguồn: Daily Mail)




Robin van Persie đã được cho phép nghỉ ngơi sau khi đã cùng đội tuyển Hà Lan vào tới bán kết World Cup 2014 và giành huy chương đồng sau chiến thắng 3-0 trước Brazil.

Ngoài van Persie, các cầu thủ khác là Patrick Evra, Adna Januzaj, Marouane Fellaini và Javier Hernandez cũng vắng mặt vì lý do tương tự sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng đội tuyển quốc gia tại World Cup vừa qua.

Tiền vệ Michael Carrick phải ở nhà vì phải nghỉ thi đấu 10 tuần sau khi phẫu thuật chấn thương mắt cá chân. Nick Powell, cầu thủ chơi nổi bật mùa qua theo dạng cho mượn cũng không có tên, trong khi Anderson không cùng đội đến Mỹ do chấn thương bắp chân.

Trong khi đó, những cầu thủ như Wayne Rooney, Chris Smalling, Phil Jones, Juan Mata, David de Gea, Antonio Valencia, Kagawa, Danny Welbeck và Nani cùng hai tân binh Luke Shaw, Ander Herrera đều có mặt.

Ở chuyến du đấu này, huấn luyện viên van Gaal cũng đã tạo cơ hội cho 6 cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo của câu lạc bộ trình làng ở đội chính. Sáu tài năng trẻ này gồm có thủ môn Sam Johnstone (21 tuổi), hậu vệ cánh trái Tyler Blackett (20 tuổi), trung vệ Michael Keane (21 tuổi), hậu vệ Reece James (20 tuổi), tiền đạo Jesse Lingard (21 tuổi) và trung phong Will Keane (21 tuổi).

Theo kế hoạch, Manchester United sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Los Angeles Galaxy vào ngày 23/7. Tiếp đó, họ sẽ lần lượt gặp AS Roma, Inter Milan và Real Madrid tại International Champions Cup vào các ngày 26, 29/7 và 2/8.
 

    Danh sách 25 cầu thủ Manchester United du đấu:

    Thủ môn: David de Gea, Anders Lindegaard, Sam Johnstone, Ben Amos

    Hậu vệ: Rafael, Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Tyler Blackett, Michael Keane, Reece James

    Tiền vệ: Ander Herrera, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Ashley Young, Wilfried Zaha, Shinji Kagawa, Juan Mata, Antonio Valencia, Nani, Jesse Lingard

    Tiền đạo: Danny Welbeck, Will Keane, Wayne Rooney.

 

Theo Lâm Anh (VIETNAM+)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Manchester United MU du đấu Hè Louis Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo