Quảng cáo

Quản lý cửa hàng “nhẹ tênh” với công nghệ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:00 18/09/2014 GMT+7
Vài năm trở lại đây, ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh đã không còn là khái niệm quá xa lạ, đặc biệt là với các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Bỏ qua các bước ghi chép phức tạp, tốn công sức và mất nhiều thời gian, phần mềm quản lý bán hàng như một “làn gió mới” giúp các ông chủ quản lý cửa hàng của mình một cách thuận tiện và thật hiệu quả.

 

 

Quản lý cửa hàng “chật vật” theo cách truyền thống


Trước đây, công việc thường ngày của một cửa hàng truyền thống luôn bắt đầu bằng việc kiểm kê hàng hóa, tiền hàng trước khi những người khách đầu tiên trong ngày xuất hiện. Hàng hóa sắp xếp lẫn lộn, tồn đọng trong kho, số lượng hàng hóa nhiều không kiểm soát nổi, thời gian xử lý hàng chậm,…cùng hàng tá những lý do gây ra nhiều khó khăn trong công việc quản lý. Không còn cách nào khác, dù bạn có thuê nhân viên, dù là chủ cửa hàng, bạn có bắt tay trực tiếp vào công việc, thì hình thức quản lý này cũng không nhẹ nhàng hơn là bao.

 

san pham quan ly cua hang, quan ly cua hang, cong nghe ez

 

Công nghệ - làn gió mới giúp công việc quản lý thuận tiện và hiệu quả


Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ sức mạnh số, khi áp lực công việc kinh doanh quá lớn, bạn có tự hỏi: Liệu có phần mềm nào giúp công việc quản lý “nhẹ gánh” đi chăng? Thực tế, khái niệm “phần mềm quản lý bán hàng” đã trở nên quen thuộc với rất nhiều ông chủ kinh doanh bán lẻ trên thế giới. Những cái tên Như LightSpeed, Vend, Shopify, Revel Systems,…đều là những phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng ở nước ngoài. Tuy nhiên, ai cũng hiểu chi phí cho một phần mềm nước ngoài không hề nhỏ, cùng với việc, đôi khi sẽ gặp khó khăn trong việc hỗ trợ khi phần mềm xảy ra trục trặc.

 

Hiểu được tính bức thiết cần phải có một công cụ hỗ trợ đắc lực, không những tiết kiếm chi phí, giảm áp lực trong công tác quản lý, mà còn giúp tăng hiệu suất bán hàng, nhiều công ty giải pháp công nghệ Việt đã cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng. Nổi bật là thương hiệu MAYBANHANG.NET – một phần mềm với giao diện thân thiện, dễ sử dụng  mà chi phí thì thấp hơn rất nhiều so vứi phần mềm nước ngoài. Từ nhập hàng, kiểm kho, quản lý công nợ - công việc phức tạp liên quan đến dòng tiền ra và vào, được giải quyết gọn nhẹ, nhanh chóng. Nhờ vậy, người quản lý có thể nắm được chính xác doanh số và lợi nhuận hàng ngày của cửa hàng.

 

san pham quan ly cua hang, quan ly cua hang, cong nghe ez

 

Nhờ áp dụng công nghệ điện toán đám mây – công nghệ tối ưu trong việc quản lý dữ liệu, các chủ cửa hàng có thể quản lý từ xa nhờ vào hệ thống dữ liệu luôn được cập nhật theo thời gian thực. Tuy không thường xuyên có mặt ở cửa hàng, nhưng họ vẫn có thể theo dõi các giao dịch, hoạt động của cửa hàng từ xa trên Smartphone hay máy tính bảng.


Quản lý cửa hàng một cách chặt chẽ và hiệu quả mà vẫn có thời gian nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, có kế hoạch phát triển những mặt hàng mới, xây dựng những chương trình khuyến mãi và quảng cáo thương hiệu của cửa hàng mình.

 

Ứng dụng CNTT cụ thể là phần mềm quản lý, hiện nay, đã trở thành một xu hướng tất yếu trong ngành kinh doanh nhỏ lẻ ở Việt Nam mà không tốn quá nhiều chi phí. Sở hữu các tính năng ưu việt, thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng thực sự là một công cụ hữu ích giúp công việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng hơn, không mất nhiều thời gian quản lý mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

 

Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần giải pháp EZ

Số 56 BT 4, Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông

Hotline: 0915400660

Fax: 04.6282.0386

Website: https://maybanhang.net/

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.09.2014
Công ty EZ Quản lý cửa hàng Sản phẩm quảng lý cửa hàng Máy bán hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo