Quảng cáo

PSG gặp hạn nặng trước thềm đại chiến với Chelsea

Chủ nhật, 15/02/2015 08:00 AM (GMT+7)
A A+

PSG vừa bị cơn bàn chấn thương càn quét ngay trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea tại Champions League.

PSG vừa có một trận hòa đáng tiếc trước Caen. Được chơi trên sân nhà và sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên, PSG lại để mất điểm ở 2 phút cuối của trận. Kết quả này khiến PSG đứng thứ 3 với 49 điểm sau 25 vòng đấu.

psg - chelsea, link xem psg - chelsea, truc tiep psg - chelsea, doi hinh psg - chelsea

Không chỉ đánh rơi 2 điểm, mà cũng trong trận đấu nói trên họ còn có tới 5 cầu thủ phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ đầu tiên trong danh sách là tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye, kế đến là hậu vệ Marquinhos, Blaise Matuidi, Serge Aurier và Lucas.

Được biết, trong số 5 cầu thủ nói trên thì Cabaye và Lucas gặp chấn thương cơ, Marquinhos bị gân kheo còn Aurier bị thương cơ bốn đầu ở đùi. Trong khi đó, chấn thương của Matuidi không quá nặng.

Hiện tại vẫn chưa xác định rõ mức độ nặng nhẹ từ những chấn thương của các cầu thủ nói trên. Tuy vậy, nói trong buổi họp báo HLV Blanc không loại trừ khả năng họ sẽ vắng mặt trong trận gặp Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Ngoài những trường hợp trên, PSG vẫn còn một ca chấn thương khác là Javier Pastore. Hiện tiền vệ kiến tạo người Argentina đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho cuộc đối đầu với Chelsea.

Việc vắng một loạt trụ cột chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới PSG. Nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đang thi đấu cực ổn định và dẫn đầu BXH giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn: Quyết Thắng - Bóng đá số

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg - chelsea link xem psg - chelsea truc tiep psg - chelsea doi hinh psg - chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT