Quảng cáo

Ibrahimovic lập cú đúp, PSG có danh hiệu đầu tiên trong mùa

Chủ nhật, 12/04/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Ibrahimovic cùng hai bàn thắng của Cavani đã giúp PSG đánh bại Bastia 4-0 để lên ngôi vô địch Cúp LĐ Pháp.

Trong bối cảnh vừa phải lĩnh án treo giò bốn trận và cũng sẽ không thể ra sân ở Champions League giữa tuần tới, Zlatan Ibrahimovic tập trung toàn bộ sức lực cho trận chung kết Cúp Liên Đoàn Pháp với Bastia.

Và cầu thủ người Thụy Điển cùng với đối tác trên hàng công là Edinson Cavani đã có trận đấu tỏa sáng rực rỡ, giúp đội bóng thủ đô nước Pháp có danh hiệu đầu tiên mùa này.

PSG đã khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi họ được hưởng quả 11m ở phút 20. Trong nỗ lực ngăn cản Lavezzi, hậu vệ Squillaci của Bastia đã phạm lỗi với cầu thủ người Argentina, trọng tài không những chỉ tay vào chấm 11m mà còn rút thẻ đỏ với cựu trung vệ của Arsenal. Trên chấm 11m, Ibrahimovic dễ dàng đánh bại người đồng đội cũ Areola để mở tỷ số trân đấu.

psg, bastia vs psg, paris saint germain, cup lien doan phap 2015

PSG ăn mừng chức vô địch Cúp LĐ Pháp 2015

Có lợi thế một bàn lại được chơi hơn người, PSG hoàn toàn áp đảo và bàn thắng thứ hai của ở phút 40 từ cú sút xa sấm set Ibrahimovic đến như là một hệ quả tất yếu.

Nếu như hiệp một là show diễn riêng của Ibra thì sang hiệp hai, Cavani là cầu thủ nổi bật nhất của PSG. Phút 80, cầu thủ người Uruguay đánh đầu chính xác, nâng tỷ số lên 3-0 trước khi anh hoàn tất cú đúp ở phút 90 với pha thoát xuống và đặt lòng nhẹ nhàng.

Thắng trận 4-0, PSG đã bảo vệ thành công danh hiệu Cúp Liên Đoàn Pháp mà họ giành được mùa trước. Đây cũng là lần thứ năm họ lên ngôi ở đấu trường này. Đây là bước đi đầu tiên của PSG trong tham vọng ăn bốn ở mùa giải năm nay./.

Đội hình thi đấu:

Bastia: Areola, Marange, Modesto, Squilaci, Palmieri (Ayite 68'), Cioni, Danic (Peybernes 22'), Gilet, Cahuzac, Boudebouz, Sio (Brandao 81').

PSG: Douchez, Maxwell, Silva, Aurier, Marquinos, Matuidi, Pastore (Lucas 72'), Verratti, Rabiot (Cabaye 77'), Ibra, Lavezzi (Cavani 63').

Video Clip trận đấu:

 

Video clip bàn thắng: Bastia 0-4 PSG (Cúp Liên đoàn Pháp)

 

Nguồn: Trần Tiên - VOV.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint Germain PSG Ibrahimovic Cúp Liên đoàn Pháp bastia vs psg PSG vô địch Cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT