Quảng cáo

Newcastle United giới thiệu áo đấu mới nhân dịp trở lại Premier League

Thứ tư, 24/05/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Newcastle United sẽ chính thức trở lại giải Premier League với một diện mạo mới chào mừng 125 năm thành lập CLB.

Bộ áo thi đấu mới của Newcastle Utd vẫn giữ lại những sọc trắng- đen đặc trưng từ năm 1894, được nổi bật với các nhà tài trợ mới và logo hòa quyện yếu tố lịch sử 125 năm của  “Chích chòe", những di sản gợi nhớ tới thời kỳ thống trị bóng đá nước Anh thập niên 90-2000. Điều đó cũng là nguồn cảm hứng để những cầu thủ tìm kiếm những chiến thắng mới tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Thiết kế mới nhấn mạnh vào cột mốc lịch sử đáng nhớ bằng dòng chữ “125 năm” phía dưới logo truyền thống của Newcastle Utd. Số áo được chuyển về màu đỏ đã từng hiện diện trong 4 lần vô địch First Devision League (tiền thân của Premier League), là chứng minh lịch sử cho việc Newcastle Utd có thể làm được trong mùa giải 2017/18

Những “Chích chòe” huyền thoại một thời Bob Moncur, Malcolm MacDonald, Frank Clark và Peter Beardsley là những người đầu tiên khoác chiếc áo lịch sử này.

Giám đốc điều hành Lee Charnley cho biết: "Với sự tối giản trong thiết kế nhưng mang ý nghĩa, hình ảnh mới chắc chắn sẽ được nhiều người hâm mộ yêu thích”.

Cũng với hình ảnh mới này, Newcastle United đã có trong tay bản hợp đồng tài trợ áo thi đấu lớn nhất trong lịch sử của họ, mà với những thông tin ban đầu, quy mô của bản hợp đồng này chắc chắn sẽ lọt vào top 10 của Premier League mùa tới.

"Đó là một mùa giải dài với nhiều khó khăn, nhưng đội bóng đã thi đấu rất tuyệt vời và tôi rất vui mừng khi chúng tôi trở lại Premier League nơi mà câu lạc bộ bóng đá này thuộc về. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện suốt mùa hè để đảm bảo rằng đội bóng sẵn sàng cạnh tranh trong giải đấu lớn nhất thế giới và cống hiến các trận đấu thực sự trước các đội như Manchester United, Liverpool và Chelsea, đặc biệt là trước các fan hâm mộ của chúng tôi trên sân nhà." – ông cho hay.

Được biết, những tuyển thủ của Rafa sẽ ra sân Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-18 với bộ áo thi đấu mới này, và hy vọng sẽ tạo nên những thành tích như xưa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle United ao dau Newcastle United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo