Quảng cáo

Newcastle sẽ có một đội hình mới vào tháng 8

Thứ bảy, 03/06/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách cầu thủ Benitez cho vào tầm ngắm ngày một dài, với hầu bao rủng rỉnh với các hợp đồng tài trợ, người hâm mộ sẽ có nhiều gương mặt mới “chuyển khẩu” về St. James’ Park. Cầu thủ nào sẽ khoác áo sọc trắng-đen mùa bóng này?

Vừa qua Newcastle United giới thiệu nhà tài trợ mới và chiếc áo lịch sử sẽ mặc vào mùa bóng 2017-18 cho thấy việc trở lại chơi ở Premier League không phải là cái đích cuối cùng của Chích Chòe. Trong khi đang chuẩn bị trở lại giải đấu số 1 nước Anh, HLV Rafe Benitez đã có nhiều sự tinh chỉnh hoặc thay máu để chắc chắn sự trở về của họ phải đáng chú ý trước thềm câu lạc bộ vùng Đông Bắc sang tuổi 125.

Đội hình hiện tại của Newcastle vẫn là vấn đề lo ngại của giới chuyên môn, và chính Benitez dường như sẵn sàng nâng cấp đội ngũ sọc đen-trắng với những tài năng mới từ thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hãy cùng điểm danh một số cầu thủ được giới thạo tin tiết lộ đang nằm trong danh sách “mua sắm” của HLV này.

Tiền đạo mới

Chân sút Michy Batshuayi của Chelsea được đưa vào tầm ngắm của Benitez. Cầu thủ bóng đá người Bỉ này đã cho thấy nhiều tiềm năng về hiệu suất dù anh chỉ được đưa vào đội hình chính một trận mùa vừa rồi, nhưng anh đã có thể ghi tới 4 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất.

Một gương mặt khác cho vị trí tiền đạo là Andre Gray của Burnley. Tuy nhiên Newcastle sẽ phải cạnh tranh cùng Everton và Tottenham Hotspur để có được anh.

Benitez được đồn rằng đang để mắt tới Jay Rodriguez của Southampton và Sandro Ramirez của Barca.

Những tiền vệ được chào đón

Christian Atsu của Chelsea từng chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn mùa giải vừa qua sẽ là người đầu tiên đặt bút vào bản hợp đồng mới. Benitez ấn tượng với Atsu suốt mùa giải Championship, do vậy ông chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cầu thủ gốc Ghana khỏi đội hình.

Có một vài gương mặt được để trên bàn huấn luận ở Newcastle hồi tháng Một, nhưng không gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, trong vài tuần qua, tầm ngắm lại trở lại với một số cầu thủ đã thi đấu tốt như James McCarthy thuộc Everton, Ruben Loftus-Check ở Chelsea, và tiền vệ của Crystal Palace Andros Townsend.

Tom Cairney cũng là một nhân tố được nhắc tới trong danh sách của Benitez, nhưng để tiền vệ của Fullham về St. James’ Park phía Newcastle ắt phải chịu chi hơn.

Thay máu dàn hậu vệ

Harry Maguire của Hull City và Kurt Zouma của nhà vô địch Chelsea là hai cầu thủ đứng đầu danh sách của Benitez cho vị trí hậu vệ. Newcastle cũng có khả năng sẽ “nhập khẩu” Ruben Semedo từ Sporting Lisbon và Jozo Simunovic của Celtic để củng cố hàng thủ.

Hai cái tên hoàn thiện danh sách mua sắm mùa hè của Chích Chòe đến từ Arsenal Calum Chambers và Kieran Gibbs.

Với danh sách dài như vậy, Benitez chắc chắn sẽ có một mùa hè bận rộn theo đuổi các bản hợp đồng cho đội hình vững chắc đương đầu với các đội bóng mạnh nhất ở Ngoại Hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi hinh newcastle 2017 newcastle united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT