Quảng cáo

Mua ngay xe Honda không lo lãi suất

Author Thethao247.vn Thể Thao 247 - 09:00 02/08/2017 GMT+7
Việc cân nhắc mua một chiếc xe máy trong khi túi tiền eo hẹp là một điều không mấy dễ dàng. Với mức thu nhập trung bình chỉ trên 3 triệu đồng/ tháng của đa số công nhân, người lao động, buôn bán nhỏ lẻ thì chỉ đủ trang trải cho các khoản phí sinh hoạt cơ bản hàng tháng. Vì vậy, việc có thể sở hữu ngay chiếc xe bền đẹp với ưu đãi trả góp lãi suất chỉ 0.79%/ tháng từ các công ty tài chính, đây là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng.

Mua xe máy bền chỉ là chuyện nhỏ

Giá trị của một chiếc xe máy mới, có thương hiệu, đảm bảo độ bền và sự an toàn khi sử dụng dao động từ 18 – 20 triệu đồng trở lên, chưa kể các chi phí đăng ký, phí trước bạ. Việc chi tiêu một khoản tiền tương đối lớn so với mức thu nhập để mua xe thực sự là một áp lực và là một rào cản chi phối quyết định tiêu dùng.

FE CREDIT ho tro mua xe may Honda tra gop

Việc vay mượn từ người thân, bạn bè có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ cá nhân; còn vay từ các ngân hàng thương mại thì gặp trở ngại về mặt thủ tục vay, thời gian, chứng minh khả năng thanh toán; tín dụng đen như tiệm cầm đồ thì phải thế chấp, lãi suất cao và không an toàn. Trước những trăn trở đó, vay mua trả góp từ các công ty tài chính có uy tín trên thị trường thực sự là một giải pháp phù hợp. Với số tiền trả trước rất thấp, thậm chí là trả trước 0Đ và trả góp dần 100% giá trị của xe, cùng mức lãi suất thấp, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng sở hữu ngay chiếc xe máy mà mình mong đợi. Ngoài ra, thủ tục quy trình vay trả góp “đã nhanh còn dễ” tại các công ty tài chính chính là điểm cộng mà khách hàng cân nhắc khi quyết định mua xe.

Ưu đãi lãi suất 0.79%/tháng khi mua xe máy Honda

Từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 30/09/2017, khách hàng đăng ký vay mua trả góp các dòng xe máy Honda với FE CREDIT tại hệ thống cửa hàng liên kết trên toàn quốc chỉ trả lãi suất ưu đãi đặc biệt 0.79%. Theo đó, mỗi khách hàng đăng ký và được duyệt vay thành công với FE CREDIT khi mua các dòng xe máy Blade, Winner, Wave Alpha và Wave RS của thương hiệu Honda sẽ được nhận ưu đãi mức lãi suất trả góp hấp dẫn chỉ 0.79%/tháng áp dụng trong suốt thời gian vay lên đến 24 tháng.

FE CREDIT ho tro mua xe may Honda tra gop

Đặc biệt hơn, khi vay mua xe với FE CREDIT, người tiêu dùng được hỗ trợ trả trước 0 đồng và mang xe về ngay bởi hạn mức vay lên đến 100% giá trị xe với thủ tục “đã nhanh còn dễ” khi chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe là đủ điều kiện được duyệt vay. Như vậy, người tiêu dùng với mức thu nhập trung bình thấp vẫn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe mà mình mong muốn, quẳng gánh lo toan về lãi suất và tiết kiệm được một khoản tương đối.

Chị Lệ Nhi – tiểu thương tại tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Với công việc buôn bán tại chợ, thu nhập của tôi chỉ đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày của cả nhà, không dư được là bao. Việc đứa con lớn chuẩn bị vào học đại học tại Tp.HCM cũng khiến tôi trăn trở nhiều, lo nhất là không biết nó sẽ xoay xở đi lại như thế nào. Mong muốn mua chiếc xe Honda Wave cho con từ lâu lắm rồi mà nay tôi mới thực hiện được. Tất cả cũng nhờ FE CREDIT, đã nhanh còn dễ, ra đại lý xe máy làm thủ tục với gói vay ưu đãi là tôi mang xe về ngay. Tính ra hàng tháng tôi chỉ trả góp vài trăm nghìn cả gốc lẫn lãi mà lại có ngay chiếc xe mới và bền cho con. Tôi mừng lắm!”

Sơ lược về FE CREDIT

FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy gia dụng, vay mua thiết bị điện tử, thẻ tín dụng đã phục vụ cho hơn 5 triệu triệu khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu tài chính tiêu dùng FE CREDIT được khách hàng tin chọn bởi thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấp.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vnhoặc www.facebook.com/FECREDIT.VNzalo.me/FECREDIT hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng:  (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.


Thể Thao 247
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
02.08.2017
FE CREDIT vay tieu dung FE CREDIT FE CREDIT co uy tin khong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT