Quảng cáo

MEDLATEC miễn phí xét nghiệm men Gan mùa Euro 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:55 15/06/2016 GMT+7
Sau 4 năm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại có dịp "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" với Euro 2016. Tuy nhiên, theo thống kê từ các mùa Euro trước, lượng bệnh nhân nhập viện tăng cao do các chứng bệnh liên quan đến thức đêm và uống rượu bia, đặc biệt là bệnh lý liên quan đến gan, tim mạch, cao huyết áp…

Theo thống kê của Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA) cho biết: Việt Nam hiện xếp thứ 5 trong 10 nước Châu Á về tiêu thụ bia, rượu bình quân/người sau Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.

 

Phòng xét nghiệm MEDLATEC được công nhận đạt chuẩn Quốc tế 

Rượu bia là thức uống được ưa chuộng của nhiều người đặc biệt là nam giới. Nếu uống rượu bia đúng cách sẽ có lợi cho sức khỏe nhưng nếu uống quá giới hạn hay lạm dụng rượu bia sẽ gây hại cho sức khỏe và nhiều hệ lụy đi kèm.

Thói quen xem bóng đá khuya kèm theo sử dụng rượu bia kéo dài trong mỗi trận bóng của người Việt không chỉ khiến giảm trí nhớ, mất tập trung trong công việc, suy nhược cơ thể, mà còn dẫn đến tình trạng phá hủy tế bào gan, tăng men gan. Nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn tới xơ gan, thậm chí ung thư gan. Với người nhiễm virus viêm gan B, tế bào gan vốn đã bị tổn thương nay kết hợp với yếu tố trên không những khó phục hồi mà còn nguy hiểm hơn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC 

Đồng hành với sức khỏe của khách hàng trong mùa Euro 2016, từ ngày 10/06/2016-10/07/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình “Miễn phí xét nghiệm men Gan (hai chỉ số AST, ALT)”.

AST, ALT là hai trong những xét nghiệm có ý nghĩa đánh giá tổn thương tế bào gan, gan nhiễm độc, viêm gan,... Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp men gan tăng thường không có triệu chứng rõ ràng nên bệnh chỉ có thể phát hiện chính xác qua việc làm xét nghiệm máu.

 

Với chương trình ưu đãi “Xét nghiệm men Gan miễn phí” Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hy vọng sẽ giúp những người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trong suốt mùa Euro 2016 này.

“Tháng xét nghiệm miễn phí” được triển khai cụ thể như sau:

1. Thời gian: từ ngày 10/06/2016-10/07/2016 

2. Để tham gia chương trình, Quý khách vui lòng đăng ký trên website https://www.medlatec.vn/ để nhận được tin nhắn báo mã ưu đãi.

3. Quý khách mang mã ưu đãi đến các cơ sở MEDLATEC tại Hà Nội để làm xét nghiệm:

* Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC

-       Cơ sở 1:  số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

-       Cơ sở 2: 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội.

-       Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tổng đài 1900 56 56 56.

Thông tin liên hệ:

-       Email: info@medlatec.com

-       Website: www.medlatec.vn

Lưu ý:

-       Khách hàng đăng ký trước qua website: medlatec.vn

-       Khách hàng vui lòng mang theo mã miễn phí khi tới các địa điểm áp dụng chương trình ưu đãi của MEDLATEC.

-       Khách hàng vui lòng nhịn ăn 5-6 giờ trước khi làm xét nghiệm.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.06.2016
MEDLATEC xe nghiem gan xet nghiem tai MEDLATEC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo